Nội dung

Trong khi đó, khách hàng mua xe siêu sang bentley trung bình "chỉ" sở hữu 8 chiếc ôtô , theo tiết lộ của giám đốc điều hành Bentley kiêm chủ tịch bugatti Wolfgang Duerheimer với hãng tin Bloomberg. Đều là những người chi tiền mua những sản phẩm thượng hạng của thế giới ôtô, nhưng sự khác biệt giữa khách hàng của Bentley và Bugatti vẫn rất lớn.

 độ giàu có của khách hàng bugatti

Nhắc đến Bugatti có nghĩa nói đến những siêu xe triệu đô.

Trước đó, không ít người nghĩ rằng khách hàng của 2 trong số 3 thương hiệu đẳng cấp thuộc Volkswagen-Audi Group (thương hiệu thứ 3 là Lamborghini) có thể giống nhau. Tuy nhiên, những con số mà Duerheimer đưa ra cho thấy một người chi khoảng 400.000 USD cho một chiếc Bentley không thể giống với một người thanh toán hóa đơn 1,85 triệu USD cho một chiếc Bugatti.

So sánh của người đứng đầu Volkswagen-Audi Group cũng giúp hình dung dễ hơn sự khác biệt giữa 8 xe và 84 xe chưa kể 3 máy bay phản lực và một du thuyền. Ngoài ra, mục đích sử dụng của 2 dòng xe này cũng hoàn toàn khác nhau.

 độ giàu có của khách hàng bugatti

Bentley Continental Flying Spur - sedan siêu sang.

Bentley là một trong những thương hiệu được khát khao nhất thế giới. Sản phẩm của hãng xe Anh thuộc dòng siêu sang, phục vụ nhu cầu đi lại của những nhân vật quan trọng, giàu có. Bentley đồng nghĩa với đẳng cấp và sức mạnh, đồng thời thể hiện khía cạnh thực tế.

Bugatti không phục vụ mục đích trên. Siêu xe Bugatti không có nhiệm vụ đạt tốc độ 400 km/h kèm theo đẳng cấp siêu sang ở nội thất. Bởi với người coi tốc độ là nhất và khi ở tốc độ như thế, tiện nghi không còn được để ý đến.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm