Nội dung

Rước họa vào thân khi điều trị nám bằng laser

Chị Kiều Ngân (Đông Anh) là một điển hình của việc điều trị nám bằng laser không “chuẩn”. Chị Ngân bị nám sau khi sinh con, vết nám khá rộng và đậm màu nên dù đã sử dụng qua nhiều phương pháp nhưng vẫn không có hiệu quả. Cuối cùng chị lựa chọn điều trị với loại laser được quảng cáo có xuất xứ Hàn Quốc với hiệu quả trị nám đến 100%. Kết quả là nám thì không hết nhưng da bị bỏng rát và đỏ tấy. Sau hai tháng, nám tái phát, bề mặt da còn nổi các chấm đạm, nhạt không đồng đều rất đáng sợ.

 Điều trị nám bằng laser cẩn thận rước họa vào thân

Thêm một nạn nhân khác của việc điều trị nám với laser kém chất lượng là chị Mai Anh (Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh). Ngay sau khi điều trị, da mẩn đỏ, ngứa, gần 1 tháng sau khi triệu chứng vẫn không giảm, da bắt đầu xuất hiện vết sẹo lồi lõm và sần sùi.

Các chuyên gia nói gì?

Theo các chuyên gia, chị Kiều Ngân và Mai Anh chỉ là hai trong số rất nhiều trường hợp bị di chứng do trị nám bằng loại laser kém chất lượng và không an toàn để lại. Các tổn thương phổ biến là tăng sinh sắc tố sau viêm, mất sắc tố da hoặc gây ra sẹo lõm. Nguyên nhân là do tia laser kém chất lượng, bước sóng, năng lượng không ổn định nên gây ra các tổn thương xâm lấn da.

Chị em cần hiểu rằng khi nám xuất hiện trên bề mặt da thì chân nám đã ăn sâu dưới đáy của lớp thượng bì, nên phải lựa chọn loại laser có năng lượng đủ lớn, đi đủ sâu để phá hủy sắc tố melanin dư thừa từ chân nám, đồng thời phải có cơ chế bảo vệ bề mặt da. Hầu hết các công nghệ trị nám từ Hàn Quốc, Trung Quốc đang có mặt tại thị trường Việt Nam không đảm bảo được các điều kiện này.

 Điều trị nám bằng laser cẩn thận rước họa vào thân

Hoa hậu Victoria Thúy Vy điều trị sáng da với laser LPAP tại BB Thanh Mai

 Điều trị nám bằng laser cẩn thận rước họa vào thân

Danh ca Phi Nhung cũng lựa chọn LPAP là công nghệ để làm đẹp làn da

Cho đến nay, công nghệ laser được chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn trong điều trị nám da nói riêng, các bệnh lý về rối loạn sắc tố nói chung là LPAP. LPAP với bước sóng kép thông minh đi xuyên qua da, hấp thu và phá vỡ các hắc tố melanin thành các phân tử siêu nhỏ và đào thải chúng ra ngoài cơ thể.

Với khả năng kiểm soát chặt chẽ tần suất phát xung, LPAP tác động có chọn lọc vào các mô sắc tố mà không làm ảnh hưởng lớp bề mặt da và các mô lân cận, cho phép điều trị chính xác vùng da bị nám mà không để lại bất cứ tổn thương nào trên da: không đau rát, không bong tróc, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng…

 Điều trị nám bằng laser cẩn thận rước họa vào thân

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị với LPAP

Trong quá trình xóa hạt sắc tố dư thừa, LPAP còn có tác động kích thích tăng sinh collagen và elastin, thúc đẩy tái tạo da từ đó giúp trẻ hóa bề mặt da, giảm nếp nhăn da, làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông trị thâm do mụn, trị sẹo rỗ, da dầu…

 Điều trị nám bằng laser cẩn thận rước họa vào thân

Các chỉ định của LPAP

Là thế hệ laser mới nhất và gần như không có đối thủ trong vĩnh vực điều trị rối loạn sắc tố da nên LPAP có giá thành chuyển giao khá cao (LPAP có giá khoảng 140.000 USD trong khi các loại laser thông thường chỉ từ 3.000 đến 4.000 USD). Do vậy, tại Việt Nam chỉ có một số ít thẩm mỹ viện uy tín, đủ điều kiện nhập khẩu máy chính hãng. Trong danh sách đó, có sự góp mặt của BB Beauté – BB Thanh Mai, chuỗi thẩm mỹ viện được điều hành bởi thạc sĩ kinh tế - MC Thanh Mai.

Điều thú vị là, nếu như lựa chọn các công nghệ giả nhái, các máy laser thông thường từ Trung Quốc, Hàn Quốc, bạn cũng phải bỏ ra một chi phí không nhỏ để điều trị, thì với sự hỗ trợ từ chính nhà sản xuất máy Laser LPAP chính hãng (Tập doàn Cynosure Hoa Kỳ), khách hàng của BB Thanh Mai chỉ phải chi 399 ngàn đồng cho lần đầu tiên và 12,9 triệu đồng cho trọn vẹn 1 liệu trình điều trị nám, tàn nhang, da không đều màu, trẻ hóa da… với công nghệ laser đẳng cấp hàng đầu thế giới này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm