Nội dung
Dù cố gắng và là một trong ba thí sinh xuất sắc nhất ở phần thi phụ nhưng diệp linh châu vẫn bị phạm hương đưa vào phòng loại.

Tối 30/7, tập 7 The Face Việt Nam diễn ra thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ. Trong tập này Diệp Linh Châu là người phải nói lời chia tay với chương trình. Với những cố gắng và nỗ lực hết mình nhưng vẫn bị Phạm Hương đưa vào vòng nguy hiểm với lí do gương mặt của Diệp Linh Châu không được nhiều nhãn hàng ưa thích, cô gái trẻ tỏ ra bất mãn, không cam tâm.

Diệp linh châu bất mãn vì bị phạm hương xử ép
Chính Phạm Hương cũng thừa nhận Diệp Linh Châu đã cố gắng tiến bộ qua từng ngày nhưng cô chia sẻ gương mặt của học trò không phải là gương mặt đa dạng, gây thiện cảm với nhiều nhãn hàng?!

Sau quá trình lắng nghe những chia sẻ từ Phí Phương Anh và Diệp Linh Châu, Lan Khuê quyết định loại Diệp Linh Châu và giữ lại Phí Phương Anh. Nữ Huấn luyện viên chia sẻ mặc dù Phí Phương Anh là thí sinh mạnh của đội Hồ Ngọc Hà nhưng cô nàng là một trong những gương mặt sẽ còn tiến xa trong cuộc thi.

Diệp linh châu bất mãn vì bị phạm hương xử ép
Chính vì vậy để giữ được sự công bằng cho cả chương trình trên hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu, Lan Khuê đã quyết định lựa chọn người ở lại tiếp tục là Phí Phương Anh.

Phải nói lời chia tay với chương trình, Diệp Linh Châu chia sẻ: "Từ lúc bước vào cuộc thi, Châu đã tự nhận xét rằng gương mặt và tính cách sẽ là hai trở ngại rất lớn. Châu đã cố gắng, nỗ lực, học hỏi và sống thật, làm đúng với những gì mà Châu nghĩ. Thật sự chương trình đã đem đến nhiều cảm xúc như vui, buồn, bất ngờ. The Face rèn luyện cho Châu rất nhiều nhưng có lẽ tính cạnh tranh trong cuộc thi khá cao khiến mình khó mà hòa đồng được vì bản chất thật sự của mình quá hiếu thắng".

Diệp linh châu bất mãn vì bị phạm hương xử ép
Diệp Linh Châu cho biết sau cuộc thi cô sẽ lập tức trở về với mẹ để cho bà biết rằng cô đã thật sự khôn lớn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục