Nội dung

Diễn viên lê phương chăm sóc mái tóc dày đen nhánh bằng dầu gội dược liệu nguyên xuân

Khán giả theo dõi Lê Phương thường xuyên cũng có thể thấy, mỹ nhân Trà Vinh này có thể "cân" nhiều vai diễn từ những cô thiếu nữ 18 đến những quý cô tuổi trung niên trên màn ảnh. Lê Phương có thể dễ dàng biến hóa thành nhiều hình tượng khác nhau bởi cô sở hữu được mái tóc dày, đen nhánh, bí quyết là nhờ dầu gội dược liệu Nguyên Xuân.

Dầu gội dược liệu tiên phong trong nuôi dưỡng tóc và da đầu

Không giống nhiều sản phẩm hóa chất mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chăm sóc mái tóc toàn diện, dưỡng tóc và da đầu từ gốc, góp phần hỗ trợ giảm các vấn đề của tóc và da đầu, giúp sạch gàu, hết ngứa, giảm tóc gãy rụng, hỗ trợ mọc tóc mới nhờ công thức độc đáo kết hợp 13 dược liệu cổ truyền phương Đông: Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu, Cỏ Mần trầu… và các thành phần dưỡng tóc như vitamin E, dầu olive…

Diễn viên lê phương chăm sóc mái tóc dày đen nhánh bằng dầu gội dược liệu nguyên xuân

Combo dầu gội - dầu xả Nguyên Xuân bồng bềnh được người đẹp gốc Trà Vinh yêu thích sử dụng.

Ngoài công dụng chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả, an toàn, lành tính, dầu gội Nguyên Xuân còn được người dùng yêu thích bởi hương thơm dược liệu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

Đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu từng loại tóc và da đầu

Hiểu rằng mỗi loại tóc và da đầu khác nhau sẽ cần sự nuôi dưỡng, chăm sóc khác nhau, Nguyên Xuân đã không ngừng cải tiến để mang đến các dòng sản phẩm riêng biệt, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay:

Dầu gội Nguyên Xuân hương dược liệu phù hợp cho tóc thường (chai màu nâu);

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu hương thảo mộc, phù hợp cho tóc nhiều gàu ngứa (chai màu xanh dương);

Dầu gội bồng bềnh hương hoa, phù hợp cho tóc dầu, tóc bết (chai màu vàng);

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc hương dược liệu, phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn (chai màu xanh lá);

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc siêu mượt Hương Bưởi (Mới).

Diễn viên lê phương chăm sóc mái tóc dày đen nhánh bằng dầu gội dược liệu nguyên xuân

Diễn viên Lê Phương trải nghiệm dòng sản phẩm mới Nguyên Xuân hương bưởi.

Bên cạnh các dòng dầu gội, Nguyên Xuân còn cho ra mắt hai dòng dầu xả dược liệu dành riêng cho loại tóc và da đầu khác nhau, được bổ sung tinh chất sữa gạo và thành phần dược liệu có công dụng dưỡng tóc chuyên sâu:

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc. Sản phẩm hiệu quả hơn khi kết hợp cùng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng Tóc (chai màu xanh lá).

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh. Sản phẩm sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp cùng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh (chai màu vàng).

Diễn viên lê phương chăm sóc mái tóc dày đen nhánh bằng dầu gội dược liệu nguyên xuân

Nữ diễn viên lựa chọn dầu xả Nguyên Xuân bồng bềnh để nuôi dưỡng tóc mềm mượt hơn.

Sự thấu hiểu khách hàng trong việc tạo nên các dòng dầu gội, dầu xả dược liệu của Nguyên Xuân là lý do khiến thương hiệu này ngày càng được yêu thích đến vậy. Năm 2021, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chiếm trọn sự tin yêu của người dùng với 89% người dùng đề cử sau khi sử dụng theo kết quả của Try and Review (cộng đồng đánh giá hàng đầu Châu Á). Nguyên Xuân cũng là dầu gội dược liệu được 80% người dùng cân nhắc sử dụng trong tương lai theo kết quả khảo sát của NielsenIQ Việt Nam (**).

Đặc biệt sau 5 năm ra mắt, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia da liễu tại Bệnh viện da liễu Trung Ương - một trong những bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu tại Việt Nam tiến hành phân tích, nghiên cứu độ an toàn và hiệu quả trên tóc và da đầu của sản phẩm. Dựa trên cơ sở khoa học, kết quả nghiên cứu cho thấy dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc an toàn, không gây kích ứng và dị ứng ở da.

Diễn viên lê phương chăm sóc mái tóc dày đen nhánh bằng dầu gội dược liệu nguyên xuân

Khởi nguồn cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa, kết hợp khoa học sản xuất hiện đại, Nguyên Xuân là dòng dầu gội dược liệu giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc, đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình mang lại nét xuân cho mái tóc của mình.

Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín và kênh bán hàng online. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website của Nguyên Xuân để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm tại đây.

(*) Theo giấy chứng nhận Kết quả nghiên cứu số 594/BVDLTW-TNLS ngày 17 tháng 04 năm 2023 cấp bởi bệnh viện Da Liễu Trung Ương.

(**) Theo kết quả khảo sát của Nielsen IQ Việt Nam từ ngày 15 tháng 02 năm 2023 đến 27 tháng 02 năm 2023.

Phân phối và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh.

Địa chỉ: B19 D6 - Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm