Nội dung

Chia sẻ về quãng thời gian mang bầu, Diễm Hương cho biết: “Trong 9 tháng bầu bí mình không ăn kiêng nhiều. Mình theo lời hướng dẫn của bác sỹ nên cố gắng ăn uống đầy đủ, đúng khoa học để em bé được khỏe mạnh và cứng cáp. Vì vậy nên mình cũng không quá bất ngờ khi tăng đến gần 20 kg suốt thai kỳ”.

Nữ diễn viên xinh đẹp Diễm Hương sau sinh không lâu đã lấy lại vóc dáng thon gọn và làn da rạng ngời như thời con gái, tiết lộ bí quyết cô nàng bật mí:

 Diễn viên hài diễm hương đẹp lung linh sau sinh

Vợ chồng diễn viên Diễm Hương - Hồng Quang

“Phụ nữ sau sinh ai cũng muốn giảm cân, giảm eo lấy lại vóc dáng, cá nhân mình nhận thấy để giảm cân, chị em phụ nữ nên nuôi con bằng sữa mẹ, lợi mẹ lợi con”.

Sau sinh, hầu hết phụ nữ thường giảm 5-10kg một cách tự nhiên, nhưng vòng 2 thì khó giảm hơn vì đây là vùng ít vận động, chịu nhiều ảnh hưởng của quá trình mang thai. Nhiều chị em cảm thấy tự ti vì vòng 2 thâm rạn, chảy xệ và trông vẫn như đang mang bầu. Diễm Hương cũng không phải ngoại lệ. Cô đã tìm đến BeautyMom - địa chỉ uy tín hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh tại Hà Nội hiện nay.

 Diễn viên hài diễm hương đẹp lung linh sau sinh

“Nhờ sự tư vấn của các chuyên viên BeautyMom, trong suốt liệu trình mình được chăm sóc bằng phương pháp massage ANMA đến từ Nhật Bản kết hợp bấm huyệt và đắp gừng thuốc hạ thổ để giúp cơ thể nhanh chóng tiêu hao mỡ thừa sau khi sinh”.

Chị Thu Huyền - chuyên viên chăm sóc của BeautyMom cho biết: Phương pháp massage cổ truyền ANMA là một phương pháp massage truyền thống của Nhật Bản, được biết đến với tên gọi “Âm nhạc từ đôi bàn tay”. Phương pháp massage ANMA với các kỹ thuật được áp dụng bằng các khớp ngón tay, ngón tay và lòng bàn tay, giúp tăng cường lưu thông máu tới các cơ bắp, các mô sâu, đánh tan mỡ, giảm mỡ, giảm mệt mỏi, căng thẳng”.

 Diễn viên hài diễm hương đẹp lung linh sau sinh

Nguyên liệu cũng là “trợ thủ đắc lực” giúp liệu trình của BeautyMom đạt hiệu quả cao là tinh dầu 100% chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu tràm, cam, chanh, tinh dầu quế, hồi, tinh dầu co dạ con chiết xuất từ cây chìa vôi để giúp làm mềm mỡ bụng cũng như hỗ trợ co hồi tử cung một cách an toàn, hiệu quả.

Các chuyên viên tư vấn của BeautyMom cũng đã tư vấn để Diễm Hương điều chỉnh chế độ ăn uống để vừa lợi sữa, vừa giảm eo.

“Sau sinh mình bắt đầu điều chỉnh chế độ ăn uống để giảm cân, mỗi bữa mình ăn hạn chế tinh bột, chủ yếu mình ăn nhiều thịt, cá, rau, uống cao chè vằng để đủ chất và sữa cho con. Để đảm bảo sức khỏe và sức đề kháng cho con, mình cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ. Cứ 3 tiếng mình hút sữa một lần để cữ sữa về đều”.

Ngoài massage ANMA Nhật Bản, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, Diễm Hương còn thường xuyên gel bụng và nằm úp muối thảo dược giúp bụng săn gọn, không chảy xệ và co hồi tử cung nhanh hơn.

 Diễn viên hài diễm hương đẹp lung linh sau sinh

Nhờ có phương pháp massage ANMA của Nhật Bản, kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn uống chỉ sau một tháng sinh bé Tròn, diễn viên Diễm Hương đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, vòng eo giảm đến 18cm, các vết thâm rạn sau sinh đã giảm và mờ đi đáng kể. Diễm Hương cảm thấy tự hào vì cô đã sớm có thể trở lại với công việc và nếu chỉ gặp qua ít người sẽ nhận ra được cô đang là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu.

 Diễn viên hài diễm hương đẹp lung linh sau sinh

Diễm Hương thủ vai Hằng trong phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”

“Công việc của mình rất cần chú trọng đến ngoại hình. Mình biết rằng sau khi sinh con thì ngoại hình của nhiều bà mẹ cũng “xuống cấp” đi nhiều. Vì vậy mình rất ủng hộ trào lưu chăm sóc, làm đẹp sau sinh chứ nếu để tự nhiên người phụ nữ sẽ khó lấy lại được vóc dáng ban đầu”.

 Diễn viên hài diễm hương đẹp lung linh sau sinh

Diễn viên Diễm Hương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn với làn da trắng hồng rạng rỡ sau sinh

Lần đầu làm mẹ, xen lẫn niềm vui, hạnh phúc còn là những mối băn khoăn và lo lắng, Diễm Hương cũng không phải ngoại lệ. “Trong thời gian ở cữ, hầu hết thời gian chỉ có 2 mẹ con, mình cũng rất buồn, khủng hoảng tinh thần, thậm chí là trầm cảm. Các chuyên viên BeautyMom không chỉ giúp tôi chăm sóc hồi phục sức khỏe và làm đẹp trong thời gian ở cữ, mà còn là người bạn cùng tôi chia sẻ những tâm sự, kinh nghiệm chăm sóc bé yêu, lấy lại tinh thần sau quá trình vượt cạn”.

Lấy lại vóc dáng và làn da chỉ 1 tháng sau khi sinh, nữ diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ trong những vai diễn ấn tượng hơn nữa.

Sau khi sinh, sở hữu vòng eo thon gọn với làn da trắng hồng rạng rỡ với chị em phụ nữ không quá khó khăn, nếu bạn biết lựa chọn sử dụng dịch vụ và các sản phẩm thiên nhiên một cách thông minh và khoa học. Chúc các mẹ thành công!

Các mẹ sau sinh không còn phải lo ngại vòng 2 quá khổ và những vết tích của rạn da, những vết thâm nám vùng bụng, vùng nách, đùi. Bởi BeautyMom sẽ phục vụ tại nhà những dịch vụ chăm sóc, làm đẹp sau sinh hoàn hảo nhất, giúp chị em tự tin tỏa sáng sau sinh.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp BeautyMom

Add: P1208, CT5-ĐN2, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel:  04 22 456 022 - 04 22 456 877

Hotline 0985 123 066  - 0985 123 088

Website: www.lamdepsausinh.com

Facebook: www.facebook.com/lamdepsausinh.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹ Tít chia sẻ bí quyết giảm 19 kg sau sinh.

Trong thời gian ở cữ, chăm sóc bé yêu một cách chu đáo, nuôi con bằng sữa mẹ, hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng và làn da sau quá trình vượt cạn luôn là mơ ước cháy bỏng của tất cả các bà mẹ. Nhưng để làm được điều đó không hề đơn giản nếu các mẹ không chuẩn bị kế hoạch cụ thể cho riêng mình.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm