Nội dung

Chiếc điện thoại này là sự kết hợp giữa nghệ thuật chế tác thủ công mang phong cách Thụy Sỹ và công nghệ hiện đại với khả năng kết nối toàn cầu. Phiên bản Full Gold cũng mang những đặc trưng của thế hệ Meridiist II với thiết kế mỏng, nhẹ hơn và hiệu suất mạnh mẽ.

Điện thoại siêu sang tag heuer tích hợp 2 sim

Khe cắm hai SIM phát huy khả năng kết nối cũng như tạo sự thuận tiện cho người sử dụng. Ngoài ra, một trong những đặc tính nổi trội mà TAG Heure trang bị cho phiên bản Meridiist II, giúp phân biệt rõ rệt với những phiên bản trước đó là Concierge Service - dịch vụ hỗ trợ cá nhân toàn cầu 24/7.

Lưu giữ những nét truyền thống đẳng cấp của TAG Heuer, chiếc điện thoại này thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp, độ tỉ mỉ trong chế tác. Màn hình làm bằng tinh thể sa-phia với độ rắn chắc, độ truyền xạ và tính ổn định cao ngay cả trong những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nhất.

Điện thoại siêu sang tag heuer tích hợp 2 sim

Đây là vật liệu quan trọng trong thiết kế của những thiết bị liên lạc Meridiist đầu tiên. Điều này đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ trong công việc của người thợ thủ công để đảm bảo độ sáng, màu sắc đến cấu trúc của từng tinh thể sa-phia phải đồng nhất và phù hợp với thiết kế chung của chiếc điện thoại. 

Tổng cộng 103 ca-ra tinh thể sa-phia chống xước đã được đính vào chiếc điện thoại Meridiist II Full Gold nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ tổng thể cũng như phù hợp với các quy tắc thiết kế của chiếc Meridiist đầu tiên.

Bàn phím, tai nghe và cửa sập máy ảnh được làm bằng vàng 18K sang trọng. Những chi tiết nhỏ như ốc và nút mở nắp pin cũng được điểm vàng đầy tinh tế. Bên cạnh đó, nắp pin được bọc da cá sấu đen với những đường vân cá tính cũng mang lại ấn tượng độc đáo.

Điện thoại siêu sang tag heuer tích hợp 2 sim

Khung điện thoại làm bằng thép không gỉ 316L được đánh bóng và tinh thể sa-phia chống xước. Màn hình không viền rộng hơn, các phím bấm ngược sáng cùng với tùy chọn hiển thị ánh sáng bạc trắng sẽ giúp người sử dụng nhìn và đọc thông tin dễ dàng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Điện thoại Meridiist II phiên bản Full Gold có giá 488 triệu đồng. Tất cả các sản phẩm điện thoại của Dior, Versace, TAG Heuer được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Atelier Haute Communication. Địa chỉ: Shop 2-11A, tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04.39378081.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm