Nội dung
Điện thoại siêu bền có màn hình cảm ứng

RugGear rg-851 với kiểu dáng và tính năng tương tự như jcb Pro-talk.

ruggear RG-851 là điện thoại siêu bền vừa mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam. So với sonim hay JCB, thương hiệu RugGear còn khá xa lạ với người chơi trong nước. Máy thuộc sở hữu của hãng sản xuất PowerIdea Tech tới từ Trung Quốc. Đây là đối tác chuyên sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho một số hãng điện thoại trên thế giới, trong đó có cả JCB.

Về thiết kế, model siêu bền RugGear RG-851 mang nhiều nét tương đồng với các sản phẩm tời từ JCB hay Sonim khi sử dụng thiết kế dạng thanh, dáng dày và bộ khung bọc cao su chịu lực. Model cũng có tông màu kết hợp giữa vàng và đen giống như các đối thủ.

Tính năng chính ở mẫu điện thoại này nằm ở độ bền cao như đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP54, tiêu chuẩn của quân đội Mỹ MIL-810F, có khả năng chịu rơi từ độ cao 2 mét và các lực va đập tương đương. Model có màn hình cảm ứng với lớp kính bảo vệ chống trầy xước và chịu lực. Thử nghiệm khả năng chịu nước, máy vẫn hoạt động tốt khi bị ngâm nước trong thời gian khoảng 10 phút.

Ngoài ra, giống như JCB Pro-talk, model tới từ RugGear còn được trang bị tính năng 2 sim 2 sóng online, hỗ trợ tính năng bộ đàm và định vị GPS. Ở tính năng định vị toàn cầu, máy không cần lắp sim và chỉ cần đưa ra ngoài trời, chip GPS nhận tín hiệu sau khoảng vài gây. Tuy nhiên, tính năng GPS chỉ bao gồm định vị vị trí tọa độ chứ không sử dụng các bản đồ như Google Maps.

Hiện tại RugGear RG-851 được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua công ty Sinh Thủy (Hà Nội). Giá tham khảo cho model này là 8,5 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với người anh em JCB Pro-talk ở thị trường "xách tay".

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về RugGear RG-851.

Tú An

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm