Nội dung

Dưới đây là những mẫu điện thoại ấn tượng của samsung trong 25 năm qua:

Điện thoại samsung qua các thời kỳ
Năm 1988, sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, Samsung đã ra mắt SH-100. Lúc bấy giờ, hãng điện tử Hàn Quốc chỉ bán được 1.000 đến 2.000 máy.
Điện thoại samsung qua các thời kỳ
Tới năm 1993, hãng lại tiếp tục giới thiệu SH-700, một trong những điện thoại "siêu nhẹ" lúc bấy giờ. Máy nặng khoảng 100 gram.

Điện thoại samsung qua các thời kỳ

Samsung đã tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc đầu tư vào những mẫu điện thoại nắp gập mà còn được gọi là điện thoại "vỏ sò", nhưng sản phẩm không mang lại nhiều thành công như mong đợi. Mãi đến năm 2003, chiếc SPH A500 ra đời. Chiếc điện thoại nhỏ gọn và thời trang này được đánh giá là thành công nhất của hãng điện tử Hàn Quốc.

Điện thoại samsung qua các thời kỳ

Cũng vào năm  2003, Samsung chính thức bước vào thế giới điện thoại thông minh với mẫu SCH-i600, sử dụng nền tảng Windows Mobile 2002. Đây cũng là điện thoại 3G đầu tiên của hãng. Smartphone này hỗ trợ bộ nhớ mở rộng SD, Windows Mobile 2002 tích hợp với Outlook và đồng bộ địa chỉ liên lạc, các cuộc hẹn lịch, và e-mail từ máy tính.
Điện thoại samsung qua các thời kỳ
Một năm sau, Samsung đã tung ra A790, điện thoại đầu tiên hoạt động trên cả 2 mạng GSM và CDMA. SHP-A790 màn hình 2,35 inch, tích hợp camera nhưng máy cũng có nhiều hạn chế như không hỗ trợ loa ngoài và gọi hội nghị.
Điện thoại samsung qua các thời kỳ
Samsung MM-A800 là điện thoại nắp trượt được giới thiệu vào năm 2005 thông qua hãng dịch vụ Sprint, đây là chiếc điện thoại tích hợp camera chụp ảnh 2 Megapixel đầu tiên tại Mỹ.

Điện thoại samsung qua các thời kỳ

Samsung BlackJack là chiếc smarphone chạy Windows Mobile 5 hỗ trợ tính năng kết nối 3G và push-mail rất hấp dẫn. Lúc bấy giờ, Samsung đã có cuộc chiến nảy lửa với RIM bởi thiết kế bàn phím Qwerty đầy đủ, viên bi điều khiển và cả chữ “black” trên sản phẩm. RIM cho rằng Samsung đang lợi dụng tên tuổi của họ làm người tiêu dùng nhầm lẫn giữa BlackBerry và BlackJack. Bỏ qua mọi tranh cãi, Samsung BlackJack đã được tạp chí PCW Mỹ đánh giá là smartphone của năm 2007.

Điện thoại samsung qua các thời kỳ
Cuối năm 2007, U600 ra đời và được cho là điện thoại thời trang siêu mỏng. Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm là máy ảnh 3,2 megapixel. Ngoài thẻ nhớ microSD có thể thay “nóng”, U600 còn có kết nối USB và Bluetooth.

Xem tiếp các điện thoại thành công của Samsung

Minh Cao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm