Nội dung
Điện thoại nokia lumia màn hình rộng nhất có giá hơn 6 triệu đồng
lumia 625 với màn hình rộng.

Chiếc windows phone đầu tiên của nokia có màn hình 4 , 7 inch đã xuất hiện chính thức với ngoại hình và cấu hình không khác nhiều so với thông tin đã rò rỉ. màn hình rộng hơn 920, nhưng Lumia 625 vẫn giữ độ mỏng tương đương 9,15 mm. Không giống như nhiều model Lumia trước của Nokia, chiếc Windows Phone mới được trang bị sẵn kết nối 4G LTE.

Giá của Lumia 625 tỏ ra hấp dẫn khi tại châu Âu máy được niêm yết chỉ 220 Euro, tương đương khoảng 6,1 triệu đồng. Mức giá này hứa hẹn sản phẩm sẽ có giá bán ngang bằng với model tiền nhiệm 620.

Cấu hình trên chiếc Lumia 4,7 inch của Nokia khá ổn với chip lõi kép Snapdragon S4, RAM 512 MB, đủ để chạy mượt mà Windows Phone 8. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 64 GB bên cạnh bộ nhớ trong 8 GB. Vẫn sở hữu các tính năng chụp ảnh mở rộng như Cinemagraph hay Smart Camera nhưng Lumia 625 chỉ có camera 5 "chấm", không dùng ống kính Carl Zeiss. Tuy nhiên, điểm yếu là độ phân giải màn hình chỉ 480 x 800 khiến cho mật độ điểm ảnh thấp hơn 200 ppi.

Lumia 625 có 5 màu sắc khác nhau, thiết kế vỏ bằng nhựa và có thể mở nắp lưng, tuy nhiên, pin 2.000 mAh lại không thể tháo rời được.

Ảnh thực tế Nokia Lumia 625

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

HTC Zara và One Max 5,9 inch dự kiến trình làng tháng 9

Tháng 9 hứa hẹn là một tháng đầy hấp dẫn khi ngoài Galaxy Note III, làng công nghệ sẽ chứng kiến sự ra đời của One Max với kích cỡ màn hình lên tới 5,9 inch, đối đầu trực tiếp với smartphone của Samsung và có thể là cả iPhone thế hệ mới.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm