Nội dung

Đại diện cửa hàng TMT Shop (Hà Nội) cho biết, do là bản dành cho mạng AT&T (Mỹ) nên mẫu lumia 1020 bản thương mại vừa về Việt Nam còn bị khóa mạng. Tuy nhiên, trong một vài ngày tới sẽ có code để mở khóa cho phép máy sử dụng sim bình thường.

Hiện tại, ngoài việc nghe gọi, nhắn tin hay truy cập mạng 3G, hầu hết các tính năng khác của máy có thể sử dụng bình thường. Nhưng cửa hàng này chưa cho biết giá bán dành cho chiếc Lumia 1020 đầu tiên vừa nhập về này.

Điện thoại nokia lumia 1020 camera 41 megapixel về việt nam
Chiếc windows phone có camera 41 megapixel của Nokia.

Lumia 1020 là chiếc smartphone chụp ảnh "khủng" nhất trên thị trường hiện nay với cảm biến có độ phân giải 41 megapixel, tích hợp công nghệ pureview cho khả năng chụp tối tốt, hỗ trợ đèn Flash Xenon và sử dụng ống kính Zeiss.

Thử nghiệm nhanh cho thấy chất lượng ảnh chụp từ 1020 rất sắc nét, có thể phóng lớn mà không bị vỡ, ảnh sáng ngay trong môi trường chụp tối. Độ phân giải lớn nhất mà ảnh có thể thu về lên tới 38 megapixel, tuy nhiên, ở chế độ này máy lưu ảnh không nhanh. Ngoài ra, máy cũng tự lưu thêm một ảnh độ phân giải 5 megapixel để thuận tiện cho việc chia sẻ lên mạng.

Một số ảnh chụp thử từ nokia Lumia 1020

Trong khi đó, cấu hình của 1020 không khác nhiều so với Lumia 920. Sản phẩm có màn hình AMOLED 4,5 inch với độ phân giải 1.280 x 768 pixel, sử dụng chip lõi kép Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, riêng RAM tăng lên gấp đôi thành 2 GB.

Vẫn sử dụng cấu trúc vỏ Polycarbonate, độ mỏng 10,4 mm gần tương đương, nhưng Lumia 1020 cho cảm giác cầm nhẹ và mỏng hơn nhiều 920, 158 gram so với 185 gram. Lớp sơn của máy hơi sần, mềm và không bóng, có thể chống bám bẩn.

Ảnh "đập hộp" Nokia Lumia 1020

Bài và ảnh: Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm