Nội dung
Điện thoại Ascend Mate 3 là phiên bản thứ 2 được nhà sản xuất Huawei dự định tung ra thị trường vào tháng 9 năm nay sau khi sản phẩm điện thoại Ascend Mate 2 được tung ra trước đó có tín hiệu khả quan. Đây là một dòng điện thoại giá tầm trung nên được mọi người quan tâm nhiều trong thời gian qua.

Điện thoại huawei ascend mate 3 d3 sẽ được phát hành vào tháng 9

Theo một trang báo mạng của Trung Quốc IT168 điện thoại Ascend 3 có tên gọi chính thức là Ascend Mate 3 (D3). Huawei dự định sẽ hợp nhất giữa dòng Mate và D-series lại với nhau.

Ascend Mate 3 được trang bị một màn hình khá lớn khoảng 6 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels độ dày khá mỏng . Chạy hệ điều hành Android mới nhất 4.4 KitKat hỗ trợ kết nối chuẩn LTE. Máy được trang một camera trước 5MP và một camera sau 13MP, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB đặc biệt chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bộ xử lý octa-core HiSilicon Kirin 920 (được sản xuất bởi Huawei).

Điện thoại huawei ascend mate 3 d3 sẽ được phát hành vào tháng 9

Huawei gần đây bắt đầu bán Ascend Mate 2 ở Mỹ vì vậy có thể điện thoại Ascend Mate 3 cũng sẽ được bán tương tự. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa và nó được dự kiến phát hành vào tháng 9.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục