Nội dung

Các mẫu máy có giá giao động trong khoảng từ 1,4 đến gần 3 triệu đồng và đều lên kệ trong khoảng tháng 12/2011. Đặc biệt có nokia asha 200 mới bán trong tháng 1/2012.

LG Hornet A258

Điện thoại giá rẻ vừa có mặt tại vn

Mẫu điện thoại dáng gập của LG.

A258 là model điện thoại bình dân có dạng gập truyền thống của LG. Với mức giá nhẹ nhàng, máy chỉ có được những trang bị đủ dùng với camera 2MP, hỗ trợ nghe nhạc, khe cắm thẻ nhớ lên tới 8GB, đài FM, tích hợp mạng xã hội và các kết nối cơ bản như Bluetooth, EDGE, cổng USB, không có Wi-Fi.

Giá tham khảo: 1,4 triệu đồng.

Nokia Asha 200

Điện thoại giá rẻ vừa có mặt tại vn

Asha 200 có mặt tại Nokia World 2011.

Nokia Asha 200 là một trong những mẫu điện thoại dành cho những người không có nhu cầu sử dụng smartphone, cần một thiết bị đơn giản nhưng đầy đủ chức năng cơ bản. Máy được Nokia giới thiệu tại sự kiện Nokia World 2011 diễn ra cuối năm ngoái.

Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng, camera 2 Megapixel, có đài FM, tích hợp mạng xã hội và được trang bị bàn phím QWERTY, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB, không có wifi và 3G.

Giá tham khảo: 1,7 triệu đồng.

TCL I900

Điện thoại giá rẻ vừa có mặt tại vn

Mẫu điện thoại bàn phím QWERTY của Trung Quốc.

Đây là mẫu điện thoại của Trung Quốc, chỉ sử dụng một sim. Máy được trang bị bàn phím QWERTY, camera 2 Megapixel, tích hợp đài FM, kết nối GPRS/EDGE, 3G, Bluetooth và không có Wi-Fi.

Giá tham khảo: 1,9 triệu đồng.

LG T515

Điện thoại giá rẻ vừa có mặt tại vn

T515 hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Mẫu điện thoại cảm ứng cơ bản của LG, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, camera 2 Megapixel, tích hợp đài FM và mạng xã hội Facebook, trình xem file văn bản, không có kết nối 3G và wifi. Máy có chức năng nghe nhạc nhưng chỉ hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 4GB.

Giá tham khảo: 2,1 triệu đồng.

Nokia C5-06

Điện thoại giá rẻ vừa có mặt tại vn

C5-06 sử dụng hệ điều hành Symbian của Nokia.

Đây là mẫu điện thoại duy nhất trong danh sách sử dụng hệ điều hành, tuy chỉ là Symbian S60 v5. Màn hình công nghệ TFT 16 triệu màu, rộng 3,2 inch, camera 2MP, có gần đủ các kết nối phổ thông, chỉ thiếu 3G. Máy có bộ xử lý 600MHz, 128MB RAM và 256MB ROM.

Giá tham khảo: 2,9 triệu đồng.

Anh Quân

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm