Nội dung

Xuất hiện tại sự kiện giao lưu cùng truyền thông, báo giới về chủ đề nhan sắc diễn ra chiều 17/1, Mâu Thủy gây bất ngờ với thần thái rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lựa chọn bộ cánh quen thuộc của NTK Lê Thanh Hòa. Điều đặc biệt, chiếc đầm mà cô mặc trước đó từng được rất nhiều người đẹp đình đám trong Vbiz khoác lên mình. Và Hoa hậu Đặng Thu Thảo là người diện đầu tiên.

Diện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹpTrong một thiết kế màu xanh pastel nhẹ nhàng được mặc đi mặc lại nhiều nhất, á hậu Mâu Thủy vẫn ghi điểm tuyệt đối.Diện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹpDiện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹpChiếc đầm cổ điển, kín đáo nhưng trẻ trung là sáng tạo của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi chi tiết đính kết đan chéo ở phần thân áo.Diện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹpMâu Thuỷ được nhận xét là nổi bật hơn cả Hoa hậu H'Hen Niê.Diện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹp

Diện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹp

Diện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹpĐặng Thu Thảo là người đầu tiên diện thiết kế này. Cô làm mê hoặc người đối diện với vẻ ngoài ngọt ngào, sang trọng, đúng chất "Thần tiên tỷ tỷ".Diện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹpDáng vóc mảnh mai của Hari Won kể từ sau khi giảm cân giúp cô dễ dàng khoác lên mình những thiết kế đẹp mắt, mà bộ cánh trong hình là một ví dụ.Diện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹpHà Thu sang trọng, đài các như 1 nàng tiểu thư.Diện lại đầm cũ của đặng thu thảo mâu thuỷ bất ngờ được khen mặc đẹpTrong đêm chung kết và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Globe 2017 (Hoa hậu Hoàn cầu 2017), Tân Hoa hậu Khánh Ngân đã mặc chiếc váy này để trả lời phỏng vấn.

'Đụng hàng' Hoa hậu Đại dương, Hoàng Thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục