Nội dung

Dưới đây là những điểm nhấn thiết kế giúp M2 Note đã bán được 10 triệu đơn hàng trong vòng một tuần khi vừa được ra mắt.

Nút Home mBack

Nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới cho người dùng, Meizu đã loại bỏ 2 phím cảm ứng 2 bên nút Home và nâng cấp cho nút Home mBack của M2 Note.

Điểm nhấn thiết kế smartphone m2 notes

Nút Home được tích hợp 3 tính năng thuận tiện cho quá trình sử dụng của người dùng.

Khác với nút Home cảm ứng của sản phẩm M1 Note đàn anh, nút Home mBack của M2 Note là phím bấm vật lý tích hợp cảm ứng với 3 chức năng độc đáo.

Cụ thể, thao tác bấm nút cứng một lần có chức năng trở về màn hình chủ bình thường. Người dùng có thể chạm nhẹ cảm ứng vào nút Home để quay lại (thay cho phím Back vốn thường bố trí cảm ứng ở hai bên phím Home). Hoặc dùng thao tác bấm và giữ phím Home để thực hiện một tác vụ được chỉ định (tác vụ này có thể thay đổi trong phần cài đặt của máy).

Nút Home mBack đã tạo đột phá trong thiết kế của Meizu khi tận dụng tốt chỉ một phím giúp thao tác người dùng thuận tiện hơn, vừa khiến tổng thể thiết kế của máy được đơn giản, hạn chế các chi tiết thừa.

Phím bấm vật lý

Khác với M1 có phím nguồn ở cạnh trên của máy, phím nguồn và bộ đôi phím tăng giảm âm lượng của M2 Note được nhà thiết kế bố trí ở cạnh trái của máy thuận tiện cho thao tác sử dụng của người dùng thuận tay phải.

Điểm nhấn thiết kế smartphone m2 notes

Bộ đôi nút nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh trái.

Ngoài ra, cạnh phải của máy là khay giữ thẻ SIM và thẻ nhớ với một khay cho micro SIM và một khay cho thẻ nhớ hoặc SIM còn lại. Cách bố trí này giúp giảm tối đa các chi tiết thừa và thuận tiện trong việc tháo lắp.

Điểm nhấn thiết kế smartphone m2 notes

Khay đựng sim và thẻ nhớ được đặt ở cạnh phải

Màn hình 5,5 inch

Nằm trong phân khúc phablet tầm trung, M2 Note được nhà sản xuất trang bị màn hình Full HD 5,5 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Ngoài ra, màn hình của M2 Note sử dụng công nghệ hiển thị IGZO tiên tiến của Sharp cho việc hiển thị hình ảnh, màu sắc trong trẻo, trung thực.

Thiết kế mặt trước của máy khá cân đối với phần viền xung quanh máy khá mỏng giúp người dùng dễ thao tác điện thoại khi sử dụng một tay. Ngoài ra, phần viền mỏng này cũng giúp tạo cho không gian màn hình có cảm giác rộng hơn.

Hiện smartphone M2 Note phân phối trên thị trường với mức giá 4,49 triệu đồng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm