Nội dung

Mới đây, nữ diễn viên Diễm My vừa khoe trên trang cá nhân loạt đồ hiệu mà cô mới sắm để chuẩn bị đi công tác tại Nhật Bản. Thời gian qua, nhờ hình ảnh đẹp, không scandal, mỹ nhân 25 tuổi liên tục trúng nhiều show quảng cáo lẫn dự sự kiện. Catse tăng cao đồng nghĩa với việc nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cũng chi mạnh tay cho hàng hiệu.

Không chạy theo các xu hướng như nhiều người đẹp khác, Diễm My mua hàng hiệu rất hiệu quả. Với trang phục cô luôn lựa chọn các nhà thiết kế hay đồ hiệu bình dân như Zara, Hm, Topshop... nhưng với túi xách hay giầy chắc chắn phải là thương hiệu nổi tiếng.

Lần shopping gần nhất, cô mua đến cho mình 5 đôi giầy đế đỏ Christian Louboutin có giá cả trung bình từ 20 triệu đồng đến 50 triệu đồng/đôi. Bên cạnh đó cô còn sắm cho mình túi xách, clutch của thương hiệu Bottega Veneta có giá từ 80 triệu đồng đến 150 triệu đồng. Thu nhập cao giúp Diễm My không ngại ngần mua sắm để đầu tư cho công việc ngày một tốt lên.

 Diễm my 9x chi hơn nửa tỷ để mua sắm hàng hiệu

Diễm My 9X mua 5 đôi giầy đế đỏ của Christian Louboutin.

 Diễm my 9x chi hơn nửa tỷ để mua sắm hàng hiệu

Cô còn tậu thêm 4 chiếc túi và cluth của Bottega.

 Diễm my 9x chi hơn nửa tỷ để mua sắm hàng hiệu

Những đôi giầy đế đỏ luôn gắn liền với Diễm My 9X thời gian qua, cô khoe vẻ đẹp gợi cảm và tinh tế trong trang phục của Lâm Gia Khang.

 Diễm my 9x chi hơn nửa tỷ để mua sắm hàng hiệu

Một đôi giầy đế đỏ cao 15cm của Diễm My 9X được cô cưng chiều thời gian qua.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục