Nội dung

Tìm được layer trang điểm phù hợp với bản thân là điều mà hầu hết các cô nàng đều loay hoay. Mách nhỏ các nàng 4 combo trang điểm "triển là đẹp" mà các nàng nên thử liền tay đấy nhé!

1. Mắt khói - Môi trầm

Từ cuối năm ngoái, mắt khói - môi trầm chính thức "soán ngôi" son đỏ. Layer trang điểm mang đậm chất Tây này gần như chiếm trọn tình yêu của những cô nàng mộ điệu sở hữu làn da nâu nóng bỏng. Mắt khói mang đến sự cổ điển, môi trầm mang đến sự quyến rũ khó cưỡng, chính vì vậy layer trang điểm này được xem là "sự kết hợp vàng" trong thị trường làm đẹp. 

điểm mặt 4 combo trang điểm triển là đẹp các nàng phải thử ngay Chân dài Minh Tú đẹp xuất sắc với layer mắt khỏi, môi trầm. Tuy nhiên, các nàng nên nhớ layer này khiến bạn trông sắc sảo và dừ hơn độ tuổi thật rất nhiều đấy nhé!

Nếu bạn đang có một buổi hẹn hò hay tiệc tùng nào đấy thì hãy chọn ngay mắt khói, môi trầm để refresh bản thân nhé!

2. Môi đỏ - Eyeliner đen

điểm mặt 4 combo trang điểm triển là đẹp các nàng phải thử ngay Cô nàng The Face Phí Phương Anh nổi bật với kiểu trang điểm môi đỏ - eyeliner đen.

Combo tuyền thống vạn người mê chính là đây. Một đôi môi tô đỏ mix cùng đôi mắt mèo được vẽ tinh xảo là sự kết hợp linh hoạt và thông minh mà không bao giờ lỗi thời. Điểm cộng to lớn cho lớp layer này chính là chúng không hề kén khuôn mặt, làn da hay thậm chí cả phong cách. Điều duy nhất bạn cần quan tâm chính là lựa chọn sắc đỏ phù hợp với làn da và đừng quên dùng phấn má màu sáng nhé. 

3. Mắt nâu - Môi đào

Đây được xem là layer đang thống trị thị trường làm đẹp, đặc biệt là thị trường châu Á. Đầu năm nay, các cô nàng dường như chia tay với những lớp layer được tạo khối kỹ lưỡng, chia tay với những tone màu nude đậm chất Tây để quay về hình ảnh những cô nàng đáng yêu và trong sáng.

điểm mặt 4 combo trang điểm triển là đẹp các nàng phải thử ngay Bích Phương trông vô cùng ngọt ngào trong layer màu đào nhẹ nhàng này. Những cô nàng phải lòng style vintage đích thị là những cô nàng phù hợp nhất với kiểu trang điểm này đấy.

Mắt nâu - môi đào cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu về lớp trang điểm mà bạn đang sở hữu. Layer trang điểm này lọt vào mắt xanh của các cô nàng mộ điệu bởi tính ứng dụng rất cao, từ đi học, đi làm cho đến những buổi tiệc. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận với layer trang điểm này. Việc đánh phấn mắt màu nâu quá đậm có thể khiến đôi mắt của bạn trông rất mệt mỏi đấy.

4. Da trắng - Son đậm

Những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng hoàn hảo đích thị là những người may mắn nhất. Bạn không chỉ được đặc cách phù hợp với mọi màu son, màu mắt mà những layer make up hầu như đều tôn vinh từng đường nét trên gương mặt của các nàng.

điểm mặt 4 combo trang điểm triển là đẹp các nàng phải thử ngay Cô nàng "Em chưa 18" Kaity Nguyễn trông vô cùng thu hút với tone son màu đỏ rượu sang chảnh.

Chính vì vậy, khi đã nhàm chán với những gam màu truyền thống, các cô nàng nhóm này có thể tuỳ thích chọn cho mình một thỏi son có màu "cá biệt" một chút như đỏ rượu, tím, nâu sẫm,... Hãy nhớ nếu bạn đã đầu tư vào một đôi môi hoàn hảo, đừng nhấn nhá quá nhiều ở vùng mắt nhé, chỉ cần một ít phấn mắt màu nâu là đủ để bạn nổi bật rồi đấy.

Đừng quên thay đổi luân phiên các combo trang điểm "triển là đẹp" trên để bản thân luôn được tươi mới và tràn đầy năng lượng nhé các nàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục