Nội dung
Điểm mạnh và yếu của các loại quần lót

(HOCHOIMOINGAY.com) – Các quý ông thường không chú trọng vào việc chọn cho mình chiếc quần lót thích hợp. Bởi ai mà lại nghĩ rằng, mình sẽ mặc một chiếc quần cầu kỳ và thời thượng chỉ để lót bên trong một lớp quần nữa? Nhưng, thời trang ngày một trở nên quan trọng trong đời sống của mỗi quý ông, vì thế việc lựa chọn đồ lót cũng trở nên phức tạp hơn.

underwear nam gồm 3 loại chính: loại quần lót ôm sát, boxer rộng và boxer bó. Phần lớn các quý ông ưa dùng quần lót ôm sát, chứng tỏ rất  nhiều người chỉ quan tâm tới hiệu quả mà không cần hợp thời trang và sự hài hòa với các trang phục bên ngoài.

Để có một cái nhìn rõ ràng hơn về những kiểu quần mình nên chọn, hãy cùng chúng tôi điểm qua điểm mạnh và điểm yếu của từng loại quần nhé!

1. Quần lót ôm sát

Đây là loại underwear thông thường và kém hấp dẫn nhất. Thực chất, việc đánh giá xem liệu đồ lót có hợp thời trang hay không nghe rất kỳ cục, đặc biệt đây là phần trang phục rất ít được chú ý. Tuy nhiên, các quý ông đã dần để ý tới từng chi tiết nhỏ, nhất là khi chuẩn bị hẹn hò hay có “một vài hoạt động” liên quan tới nó.

Quần lót loại này không mang lại hiệu quả thời trang, nhưng bù lại nó sẽ thoải mái hơn boxer loại rộng. Chúng đặc biệt hiệu quả khi người mặc phải ngồi trong thời gian dài, hoặc thường xuyên chơi thể thao.

Điểm mạnh và yếu của các loại quần lót


Điểm mạnh và yếu của các loại quần lót


Nhiều người than phiền rằng mặc quần loại này quá chật, và sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới tuần hoàn máu. Lý do là vì kích cỡ cơ thể mỗi người là khác nhau, vì thế khi mặc cảm giác rộng – chật cũng khác nhau. Chính điều này làm giảm đi sự thoải mái mà chiếc quần đem lại.

2. Boxer rộng

Boxer rộng cũng chỉ được coi là lựa chọn thứ yếu, mặc dù chúng cũng đã được cải thiện theo thời gian. Các hãng thời trang lớn cũng sản xuất các loại boxer rộng, thường có màu đen với tên hãng in trên cạp quần. Bạn có thể thoải mái chọn lựa tùy theo cỡ và kiểu dáng, cũng như màu sắc và họa tiết.

Điểm mạnh và yếu của các loại quần lót


Trong 3 loại underwear, đây là loại mang lại sự thoải mái nhiều nhất khi ngủ. Nhưng ngoài sự thoải mái thì boxer rộng chẳng mang lại hiệu quả gì nhiều. Đặc biệt, chiếc quần này chống chỉ định khi tập luyện hoặc ngồi nhiều, bởi chúng chỉ tạo sự bí bách và vướng víu cho người mặc.

3. Boxer bó

Boxer bó là hình ảnh đối lập của boxer rộng, khi nó vừa mang lại sự thoải mái, vừa rất hợp thời trang. Bất cứ nhãn hiệu nào như CK, Armani hay Boss đều sản xuất boxer bó cho riêng mình. Có lẽ đối tượng họ nhắm đến là giới trẻ, nhưng boxer bó đã dần trở thành underwear dành cho mọi lứa tuổi.

Boxer bó phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu, vừa vặn với cơ thể và tôn dáng rất tốt. Khi mua, nên thử quần của nhiều hãng khác nhau, bởi mỗi hãng sẽ có vị trí bó khác nhau ở hông hoặc ở đùi. Bó là tốt, nhưng bó quá thì lại có ảnh hưởng xấu, bởi nó dễ dẫn đến tình trạng máu không lưu thông được.

Điểm mạnh và yếu của các loại quần lót


Giá cả cũng là điều đáng cân nhắc, bởi boxer bó hiện đang là mặt hàng hot, vậy nên giá cũng sẽ cao hơn các loại underwear còn lại. Đó cũng là lý do vì sao nhiều anh chàng vẫn thường chọn underwear loại thường với giá mềm chứ không phải là boxer bó giá cao.

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục