Nội dung

1. The Wave Music Festival - SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ

Đội ngũ Escape Music Festival sẽ trở lại với phiên bản The Wave Music Festival - The halloween treat lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31/10.

The Wave Music Festival 2015- The Halloween treat sẽ thỏa lòng đam mê của bất kì raver nào đang tìm kiếm một không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”, xứng tầm quốc tế. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những DJ hàng đầu thế giới, nhóm Cosmic Gate gồm 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems; Angemi- DJ người Ý...

Ngoài ra, The Wave Music Festival 2015 sẽ đón tiếp hai cặp đôi DJ tài năng của dự án Miss On The Mix. BOB (Beauty of the beat) với sự kết hợp của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser...

Địa điểm đi chơi halloween 2015 ma quái ở hà nội

The Wave Music Festival 2015- The Halloween treat sẽ thỏa lòng đam mê của bất kì raver nào đang tìm kiếm một không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”

2. "Dance with the ghost" - The Yard, 67 Phó Đức Chính

Halloween này bạn chưa biết đi đâu? Hãy đến với Lễ hội âm nhạc - vũ kịch - đương đại đậm chất Châu Âu và đầy huyền bí tại The Yard với Gala tiệc đêm sẽ được tổ chức trong hai tối 30 và 31/10/2015.

Gala Nhạc vũ đương đại quy tụ các nghệ sĩ đến từ nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam, các ca sĩ Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là cơ hội để bạn đắm chìm vào không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện tại tụ điểm ăn chơi nghệ thuật hot nhất hiện nay.

Không chỉ được thể nghiệm múa đương đại miễn phí, các bạn còn có thể tham gia lễ hội ma quái với trải nghiệm vẽ tranh lên mặt; điên cuồng cùng EDM Music với DJ Minh Zau nữa nha.

3. Lễ hội ma trường Đại học Nguyễn Trãi, 36A, Phạm Văn Đồng

Được tổ chức vào ngày 31/10, dự kiến đây là đêm hội hóa trang lớn nhất Hà Nội với khoảng 6000 người tham dự. Ngoài đêm hội hóa trang, bạn còn được tham gia vào “Phiên chợ Vương quốc ma”, thưởng thức “Bữa tiệc của quỷ” cũng như chiêm ngưỡng nhiều màn trình diễn đặc sắc như nhảy hiện đại, nhạc kịch, hài kịch, nhạc DJ sôi động…

4. Công viên Hồ Tây

Nhiều năm trở lại đây, công viên nước Hồ Tây thường tổ chức lễ hội halloween cho các bé và gia đình cùng vui chơi. Tuy chủ đề mỗi năm khác nhau, nhưng lễ hội Halloween Hồ Tây đều có các hoạt động chính trong công viên như: hội chợ ma quỷ, ngôi nhà ma, thời trang Halloween... hòa cùng nhạc DJ sống động trong đêm hội.

5. Hàng mã

Hàng Mã là một trong những địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội. Thời gian này, nhiều cửa hàng trên phố Hàng Mã đã tất bật chuẩn bị cho một mùa Halloween mới. Khắp con phố trưng bày nhiều loại trang phục, phụ kiện, mặt nạ... theo phong cách ma quái, kinh dị, ghê rợn để phục vụ cho đêm hóa trang trong ngày Halloween.

Đến Hàng Mã trong đêm hội Halloween, bạn còn có thể mua sắm bất kỳ trang phục hay phụ kiện kỳ dị nào và hóa trang thành những nhân vật mà bạn thích.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục