Nội dung

Một chiếc pda hoàn chỉnh cho các "sếp" ngoài kết nối mạnh còn phải hỗ trợ soạn mở và chỉnh sửa văn bản, đính kèm e-mail hiệu quả. Dưới đây là 5 di động mới hỗ trợ đầy đủ các giải pháp trên.

1. BlackBerry Bold (giá tham khảo: 19 triệu đồng)

Di động cho các ông chủ

Bold có thiết kế đẹp với bàn phím qwerty và trackball tiện dụng.
Ảnh: Infosyncworld.

Điện thoại BlackBerry luôn là những thiết bị nổi bật về e-mail và bàn phím Qwerty tiện dụng. Kế thừa các model đi trước, Bold còn mạnh mẽ hơn với một loạt các kết nối tốc độ cao bên cạnh khả năng giải trí phong phú.

Máy có thiết kế đẹp, dáng bè, mặt da phía sau sang trọng, bàn phím Qwerty với các nút bấm nổi lên được cắt vát kiểu cách dễ sử dụng. Bold hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, định vị toàn cầu GPS cùng khả năng pushmail, đọc và chỉnh sửa văn bản dễ dàng.

2. HTC Touch Pro (máy chưa bán trên thị trường)

Di động cho các ông chủ

Touch Pro có hệ điều hành Windows Mobile nhiều tính năng văn phòng.
Ảnh: Infosyncworld.

Có cấu hình tương đương với Touch Diamond, nhưng Touch Pro lại sở hữu bàn phím Qwerty trượt lên với các nút bấm rộng, có khoảng cách.

Cũng giống như BlackBerry Bold, Touch Pro cũng có kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS. Nhưng máy chạy trên hệ điều hành Windows Mobile, vì thế tính năng văn phòng nổi trội hơn, nhưng khả năng hỗ trợ e-mail thì không tốt bằng.

3. iMate Ultimate 9502 (giá tham khảo: 18,7 triệu đồng)

Di động cho các ông chủ

Ultimate 9502 có bàn phím trượt độc đáo. Ảnh: Infosyncworld.

Ultimate 9502 tại Việt Nam chỉ xuất hiện một vài model thông qua đường xách tay. Đây là thiết bị có thiết kế khá độc đáo với màn hình trượt lên được kẹp hai đầu. Máy có bàn phím Qwerty thấp với 4 hàng phím đắp nổi dễ soạn thảo.

Chạy trên hệ điều hành Windows Mobile, Ultimate 9502 hỗ trợ nhiều giải pháp e-mail, văn phòng, bảo mật thông tin. Máy có nhiều kết nối tốc độ cao như HSDPA, Wi-Fi. Tuy nhiên, thiết bị này thiếu phần mềm GPS và bản đồ đi kèm.

4. HTC Advantage X7510 (giá tham khảo: 19,5 triệu đồng)

Di động cho các ông chủ

X7510 có bàn phím rộng, bộ nhớ lớn. Ảnh: Cnet.

X7510 kế tục X7500 ra mắt đầu năm 2007 với màn hình rộng 5 inch, bàn phím Qwerty ghép bên dưới như laptop.

So với phiên bản cũ, model này đẹp với bề ngoài mượt mà, bàn phím có nhiều nút bấm hơn (57 so với 49). Bên cạnh đó, máy còn có bộ nhớ 16 GB. X7510 hỗ trợ kết nối HSDPA, Wi-Fi, GPS. Với hệ điều hành Windows Mobile đi kèm, người dùng có thể soạn thảo các đoạn văn bản, trình chiếu cũng như viết và nhận gửi e-mail nhanh chóng.

5. Samsung i780 (giá tham khảo: 8,7 triệu đồng)

Di động cho các ông chủ

Samsung i780 có thiết kế mỏng nhưng đa tính năng. Ảnh: Gsmarena.

Samsung i780 hội tụ cả 3 yếu tố kết nối đầy đủ, tính năng văn phòng và bàn phím Qwerty. Ngoài ra, model này có thiết kế mỏng chỉ 12,9 mm.

Sử dụng hệ điều hành Windows Mobile giống các thiết bị trên, i780 không có nhiều khác biệt khi máy cũng cho phép soạn thảo văn bản, gửi e-mail.

Tuy nhiên, tại Việt Nam đây là model hỗ trợ GPS tốt nhất với hệ thống bản đồ Vietmap được thiết kế riêng.

 

Huy Nguyễn (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm