Nội dung
Di động android trung quốc giá rẻ

Chiếc Huawei có giá dưới 200 USD đi theo nhà mạng.

Bộ di động mới của Huawei được gọi là IDEOS (Industrial Design Evolution Operating System), có màn hình cảm ứng và sử dụng phiên bản mới nhất của Android là 2.2 Froyo.

IDEOS có màn hình QVGA 2,8 inch, bộ vi xử lý 528MHz, camera 3,2 Megapixel, giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Ngoài ra, thiết bị này cũng hỗ trợ các kết nối như 3G/HSDPA 7,2 Mb/giây, GPS, Wi-Fi chuẩn b/g/n và tính năng phát sóng Wi-Fi. Theo nhà sản xuất Trung Quốc này, các bản IDEOS giá rẻ được thiết kế cho phép dễ dàng kết nối Internet.

Thiết bị sẽ có mặt từ ngày 9/9 tại Hong Kong và kết hợp với một số nhà mạng khác ở châu Âu, châu Á, Bắc Mỹ và Mỹ Latinh. Tại Việt Nam, Huawei là đối tác sản xuất di động cho Viettel.

Ngoài IDEOS, hãng cũng ra mắt ba phiên bản khác. Chiếc U8800 chạy Froyo có màn hình cảm ứng 3,8 inch, kết nối HSPA, cho phép tạo thành một máy phát Wi-Fi cho 8 thiết bị khác.

Hai bản U8500 và U8300 chạy Android 2.1, màn hình 3,2 inch với trackpad đi kèm. Máy hỗ trợ Wi-Fi, HSPDA. Trong đó, chiếc U8300 có màn hình chạm lẫn bàn phím QWERTY, cho phép truy cập các ứng dụng mạng xã hội.

Các model này được hãng công bố tại triễn lãm IFA đang diễn ra tại Đức, máy có giá từ 100 đến 200 USD, do các nhà mạng phân phối.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm