Nội dung
Khéo mix đồ, bạn gái có thể diện áo khoác dáng dài cả đi làm lẫn đi chơi đều duyên dáng.

Đẹp suốt tuần với 7 công thức từ áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài vừa ấm vừa sang, có lý do nào để từ chối?

Chẳng có lý do nào để từ chối những chiếc áo khoác dáng dài – item vừa ấm áp, vừa mang lại vẻ ngoài sang, xịn cho phái đẹp trong vài tích tắc.

Áo khoác dáng dài cũng không khó mix đồ như quan niệm của nhiều bạn gái. Chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp suốt tuần với item này, bất kể đi làm hay đi dạo phố.

Thứ 2: Áo khoác dáng dài, áo cổ lọ và chân váy midi

Đẹp suốt tuần với 7 công thức từ áo khoác dáng dài

Áo cổ lọ mix cùng chân váy midi đã đủ nền nã và duyên dáng, nhưng thêm áo khoác dáng dài còn sang trọng hơn gấp bội. Đây là set đồ rất hợp tới công sở vào ngày thứ 2 đầu tuần, đặc biệt khi bạn chọn những item màu sắc trang nhã như trắng kem hay nâu camel. Với phụ kiện đi kèm, đừng nên cầu kỳ kẻo phản tác dụng. Thay vào đó, chọn giày và túi thật basic để bắt đầu một tuần làm việc hứa hẹn nhiều suôn sẻ.

Thứ 3: Áo khoác dáng dài, áo len cùng tông và quần jeans

Đẹp suốt tuần với 7 công thức từ áo khoác dáng dài

Ngày thứ hai của tuần làm việc, ăn vận trẻ trung đôi chút nhưng vẫn đảm bảo thanh lịch là điều nên làm. Vẫn những trang phục quen thuộc như áo khoác dáng dài và áo len nhưng khéo chọn áo trong ngoài cùng tông màu mix với quần jeans trơn, dáng basic sẽ giúp bạn hóa quý cô công sở tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại. Năm nay, đừng bỏ qua gam màu tím đang thịnh hành. Có thể chọn giày cùng tông áo nhưng nhạt hoặc đậm hơn đôi chút để tạo thành set đồ hợp rơ tuyệt đối.

Thứ 4: Áo khoác dáng dài mix cả “cây” trắng

Đẹp suốt tuần với 7 công thức từ áo khoác dáng dài

Ngày thứ 4, khi đã quen với nhịp độ công việc, bạn nên thả lỏng bản thân và cả phong cách. Một set đồ “white on white” đem lại cảm giác mới mẻ, phóng khoáng nhưng không hề lệch chuẩn công sở khi mix cùng áo khoác dáng dài màu camel. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những quý cô thích mặc màu trắng giữa mùa đông nhưng đồng thời cũng muốn tạo ra sự cân bằng, hài hòa về mặt thị giác.

Thứ 5: Áo khoác dáng dài, áo thun và chân váy mini

Đẹp suốt tuần với 7 công thức từ áo khoác dáng dài

Càng gần về cuối tuần, phái đẹp công sở càng có nhiều lý do để trẻ trung, quyến rũ hóa những gì đang mặc. Chân váy mini có thể không thích hợp để diện đi làm, nhưng khi phối cùng áo thun kín cổng cao tường và áo khoác dáng dài, chẳng có gì là không thể. Muốn tăng thêm độ ấm áp, kín đáo cho set đồ, phái đẹp có thể mix cùng tất da chân tối màu và bốt cổ thấp, vừa ăn gian chiều cao lại vừa khiến tổng thể trông lịch sự hơn.

Thứ 6: Áo khoác dáng dài, sơ mi quý tộc và chân váy xếp li

Đẹp suốt tuần với 7 công thức từ áo khoác dáng dài

Bỏ qua các thiết kế sơ mi điệu đà, đậm chất quý tộc và chân váy xếp li đầy nữ tính quả là một thiếu sót lớn trong mùa đông năm nay. Nhưng muốn các thiết kế “bánh bèo” trên trở nên khả dĩ hơn nơi công sở, chị em nên mix cùng áo khoác dài phom dáng và màu sắc cổ điển để sự điệu đà được tiết chế phần nào.

Thứ 7: Áo khoác dáng dài, áo thun và quần jeans

Đẹp suốt tuần với 7 công thức từ áo khoác dáng dài

Mặc suốt 5 ngày/tuần những món khuôn mẫu đi làm dễ khiến phái đẹp thấy mệt mỏi. Cuối tuần là dịp tối giản hóa phong cách, trở về với những item đậm chất street style như áo thun, quần jeans. Tuy nhiên, nếu cảm thấy set đồ có phần đơn điệu, không thể làm toát lên vẻsang trọng như thường thấy, một chiếc áo khoác dáng dài sẽ giải quyết được tất cả.

Chủ nhật: Áo khoác dáng dài, váy ngắn và bốt cao cổ

Đẹp suốt tuần với 7 công thức từ áo khoác dáng dài

Chủ nhật là ngày tuyệt vời nhất trong tuần để bạn thỏa sức mặc những gì mình muốn. Lúc này, sexy một chút, khoe dáng một chút là điều nên làm thay vì cứ kín đáo hay giản dị thái quá. Hãy mạnh dạn mix áo khoác dáng dài với váy liền hoặc chân váy mini bên trong, thêm một đôi bốt dài tới gối để vừa giữ ấm, vừa giúp khoe cặp chân miên man. Làm nữ công sở đoan trang suốt cả tuần rồi, giờ là lúc để bạn “bung lụa” với những lựa chọn mang đậm chất cá nhân thôi!

Nguồn: http://danviet.vn/dep/dep-suot-tuan-voi-7-cong-thuc-tu-ao-khoac-dang-dai-1029338.htmlNguồn: http://danviet.vn/dep/dep-suot-tuan-voi-7-cong-thuc-tu-ao-khoac-dang-dai-1029338.html

Đẹp suốt tuần với 7 công thức từ áo khoác dáng dài
Sai lầm hàng đầu của phái đẹp khi chọn mua quần jeans

Với quần jeans, bước mặc thử càng không thể bỏ qua!

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục