Nội dung

Chân mày đẹp

Bạn nên chú ý chăm chút cho đôi lông mày của mình được gọn gàng và rõ nét. Nếu không thể tự tỉa lông mày thì bạn có thể nhờ đến các chuyên viên trang điểm để có được chân mày hợp nhất với khuôn mặt. Giữ chân mày càng tự nhiên càng tốt.

Tẩy tế bào chết với…đường

Bạn cần tẩy tế bào chết thường xuyên để cho da mịn màng bằng cách trộn một chút đường trắng tinh luyện với sửa rửa mặt hoặc với các sản phẩm tẩy da chết, mỗi tuần làm từ một đến hai lần. Nhẹ nhàng mát-xa lên da mặt khi tắm dưới vòi hoa sen. Đường giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tự nhiên mà không gây tổn hại đến da. Nếu có thời gian, bạn hãy lấy hỗn hợp đường đen trộn với mật ong để làm mặt. Mặt nạ mật ong và đường đen có tác dụng tẩy da chết rất hiệu quả đồng thời kiểm soát dầu, dưỡng ẩm cho da mịn màng.

Đẹp không cần son phấn

Đôi khi không cần son phấn bạn vẫn xinh đẹp rạng ngời

Làn da rám nắng rực rỡ

Làn da trắng muốt là niềm mơ ước của nhiều chị em nhưng da ngăm rám nắng cũng có những nét cuốn hút riêng. Thoa kem làm rám da sẽ giúp làm cân bằng màu da và khiến bạn trông thật cá tính, rạng rỡ và đầy sức sống ngay cả khi bạn không trang điểm một chút nào. Tuy nhiên, trước khi làm rám da, hãy tham khảo lời tư vấn của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp.

Chăm chút cho cửa sổ tâm hồn

Một bí quyết nhỏ tinh tế giúp cả gương mặt của bạn bừng sáng chính là đôi mắt trong trẻo, xinh đẹp. Bạn nên tránh để các loại mĩ phẩm dính lên mắt và bảo vệ mắt bằng kính râm khi đi ra nắng. Bạn cũng có thể dùng thuốc nhỏ dưỡng mắt để tạm biệt đôi mắt đỏ mệt mỏi thiếu sức sống.

Đẹp không cần son phấn

"Em đẹp không cần son phấn"

Làn da mịn sáng

Dù bạn sở hữu làn da trắng hay da ngăm, sự mịn màng và tươi sáng của làn da là những yếu tố làm nên vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ. Bạn nên chọn nhưng loại kem, sữa dưỡng ẩm phù hợp với da mình để giúp da giữ nước đồng thời có chức năng phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Đây là bí quyết để bạn trông giống như đang tự tỏa sáng vậy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm