Nội dung

Năm nay, hội chợ thu hút hơn 70 doanh nghiệp với hơn 100 gian hàng thuộc các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, quà tặng và mỹ phẩm, trong đó có sự tham gia của những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây cũng là dịp để khách tham quan gặp gỡ các chuyên gia trang điểm đến từ nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng, được tư vấn, hướng dẫn trang điểm và chăm sóc sắc đẹp theo những phong cách mới nhất. Phái mày râu sẽ bắt gặp rất nhiều gợi ý hay về một món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu.

Đẹp fair lần 8 tôn vinh cái đẹp

Khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm thời trang tại Đẹp Fair 2007. Ảnh: Hoàng Hà.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, một loạt hoạt động sôi nổi, hấp dẫn sẽ được tổ chức, với các buổi trình diễn thời trang, trình diễn hoa nghệ thuật (ngày 5/3), chương trình dạy cắm hoa tối 6/3 có sự tham gia của nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng - người có 20 năm kinh nghiệm về cắm hoa nghệ thuật. Đêm 7/3, lễ trao Chiếc Nón Vàng - giải thưởng dành cho những sản phẩm, hàng hóa có chất lượng và hiệu quả kinh tế cao, được người tiêu dùng ưa chuộng - sẽ được tiến hành.

Đẹp Fair 2007 chủ đề "Tôn vinh cái đẹp" do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) và Tạp chí Đẹp (Phụ san Báo ảnh Việt Nam) phối hợp tổ chức, khai mạc vào 10h sáng 4/3.

Y.P.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo ngủ gợi cảm

Đêm sẽ nồng nàn hơn khi nàng diện những mẫu thiết kế mỏng manh, đầy sức quyến rũ này. Dưới ánh đèn dịu dàng, khung cảnh lứa đôi thêm phần huyền diệu và lãng mạn.

Xem thêm  

Sandal nữ tính

Chỉ với một sợi dây buộc phía trên, cặp chân thon sẽ càng thêm phần quyến rũ. Màu sắc tươi tắn, kiểu dáng thời trang, xu hướng sandal 2007 đang mời gọi các kiều nữ.

Xem thêm