Nội dung

Hai nâng cấp nổi bật nhất ở SB-910 được nikon giới thiệu là cải thiện thời gian sử dụng pin cũng như tính năng tự ngắt nhiệt tốt hơn so với SB-900. Bộ filter incandescent (đèn dây tóc) và fluorescent (đèn huỳnh quang) đều được làm bằng nhựa cứng dày hơn trước.

SB-900 thường bị phàn nàn về khả năng hoạt động nhanh bị nóng và ngưng hoạt động tạm thời nhưng sb910 khắc phục điều này với hệ thống kiểm soát nhiệt tốt giúp thiết bị không bị quá nóng gây ngưng hoạt động bất thường.

SB-910 được Nikon thông báo có thời gian nạp (recycle time) là 3 giây với pin alkaline và 2,5 giây với pin NiMH. Thời gian này chênh lệch so với SB-900 là 2,3 giây (thấp hơn) và 4 giây (cao hơn) tương ứng.

Một sự thay đổi nhỏ cũng nằm ở mặt thiết kế khi SB-910 loại bỏ nút zoom bằng phím menu ở SB-900. Giao diện mới trên SB-910 cũng được cho là trực quan hơn so với SB-900.

Ngoài ra, SB-910 bao gồm một khoảng tiêu cự đánh đèn là 17-200mm và tự động phát hiện phạm vi cho dù được gắn trên các máy ảnh FX hay DX sau đó điều chỉnh đầu zoom cho phù hợp.

SB-910 Speedlight có giá bán tham khảo ở cửa hàng Digiworld Hà Nội (Hàng Bài, Hà Nội) là 9,9 triệu đồng.

So sánh thông số Nikon SB-900 khác SB-910.

Ảnh thực tế Nikon SB-910 Speedlight tại Việt Nam.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Nikon D800 về VN giá 69,2 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Nikon D700 chiều nay đã xuất hiện ở Hà Nội. Máy nổi bật với cảm biến full-frame độ phân giải tới 36,3 Megapixel, lớn gấp 3 lần của người tiền nhiệm, D700.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm