Nội dung
  • Đêm thời trang sexy nhất hành tinh hướng đến sự đơn giản

    Bài hát: I Knew You Were Trouble

    Taylor Swift: I Knew You Were Trouble. (Single)

    Playlist

Tối 10/12 (giờ địa phương), đêm thời trang Victoria’s Secret Fashion Show 2013 lên sóng CBS trong sự chờ đợi của khán giả ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đến hẹn lại lên, 40 siêu mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới tụ hội ở kinh đô thời trang New York của Mỹ để đem tới cho khán giả không chỉ những bộ sưu tập nội y mới nhất mà còn cả những màn trình diễn rực lửa. Tám người đẹp trong đội “thiên thần” năm nay gồm có adriana lima , Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel, Doutzen Kroes, Lily Aldridge, Karlie Kloss, Lindsay Ellingson và Behati Prinsloo (giảm một người so với năm ngoái do Miranda Kerr rời nhóm, Karlie được tuyển vào còn Erin Heatherton rời đội “thiên thần”).

Đêm thời trang sexy nhất hành tinh hướng đến sự đơn giản

8 thiên thần của Victoria's Secret Fashion Show 2013 (từ trên xuống): Doutzen Kroes, Andriana Lima, Alessandra Ambrosio (trái); Candice Swanepoel, Behati Prinsloo (ảnh to, giữa) và Karlie Kloss, Lindsay Ellingson, Lily Aldridge (phải).

Chiếc áo lót đắt tiền nhất năm tay có tên Royal Fantasy Bra trị giá 10 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng) và được siêu mẫu người Nam Phi - Candice Swanepoel - diện. Bốn nghệ sĩ tham gia biểu diễn âm nhạc năm nay là “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift và ba nhóm nhạc - Fall Out Boy, Neon Jungle, A Great Big World. Sau gần một tháng biên dựng, chương trình lên sóng và có độ dài 43 phút.

Đơn giản mà sang trọng

Dường như năm nay tiêu chí mà nhà sản xuất chương trình và các đạo diễn hướng tới là sự đơn giản nhưng vẫn phải toát lên tính sáng tạo, đẳng cấp và vẻ lộng lẫy đặc trưng của Victoria’s Secret. Sân khấu năm nay được thiết kế theo hình chữ T truyền thống nhưng chiếc cổng khổng lồ được cách điệu với hai mái vòm. Phụ kiện trang trí cho sân khấu năm nay không quá cầu kỳ như những năm trước, chủ yếu không gian được thể hiện qua màn hình lớn ở sau chiếc cổng vòm.

Thay vì ém lại tới gần cuối chương trình như các năm, chiếc áo lót Royal Fantasy Bra lại mở đầu cho đêm diễn. Bản thân “báu vật” 10 triệu USD này vốn đã đẹp và rất lộng lẫy nên siêu mẫu candice swanepoel chẳng cần phải gắn thêm đôi cánh hay phụ kiện gì phức tạp. Khi bước ra sân khấu, người đẹp Nam Phi chỉ đeo thêm đôi găng tay màu trắng để mọi sự chú ý tập trung vào bộ đồ nội y xa xỉ được làm từ 4.200 viên đá quý đặt trong khung bằng vàng 18 carat với một viên ruby 52 carat ở chính giữa.

Đêm thời trang sexy nhất hành tinh hướng đến sự đơn giản

Chiếc áo lót Royal Fantasy Bra trị giá 10 triệu USD do siêu mẫu Candice Swanepoel diện.

Tông màu chủ đạo của năm nay là đen – trắng và các mẫu thiết kế cũng sáng tạo dựa trên hai màu sắc cơ bản này pha với các màu khác. Những đôi cánh phụ kiện cũng được tiết chế sự cầu kỳ. Nếu như các năm trước có những đôi cánh gây sốc bởi sự sáng tạo như kết hợp giữa hai chiếc ô, đôi cánh hình hoa phong lan hay đôi cánh sừng hươu thì năm nay, chúng đẹp khá đồng đều và không có đôi cánh nào trội hơn những bộ còn lại.

Sáu bộ sưu tập năm nay lần lượt mang tên British Invasion (phong cách nước Anh), Shipwrecked (phong cách tua rua), Parisian Nights (ý tưởng xoay quanh thành phố Paris về đêm), Birds of Paradise (phong cách mô phỏng các loài chim), Pink Network (phong cách trẻ trung cho tuổi teen) và Snow Angels (tông trắng). Trong số này, hai bộ sưu tập để lại nhiều ấn tượng nhất là Birds of ParadiseSnow Angels với những thiết kế độc đáo.

Taylor Swift - “thiên thần” thứ chín

“Công chúa nhạc đồng quê” chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của show diễn năm nay. Mặc dù siêu mẫu Jessica Hart sau đêm trình diễn khẳng định Taylor không hợp với Victoria’s Secret nhưng sau khi lên sóng, ít ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của giọng ca sinh năm 1989. Sở hữu chiều cao 1,8 m, mái tóc vàng đặc trưng kiểu “thiên thần” và hình thể chuẩn, Taylor Swift hoàn toàn không bị lép vế khi đứng cạnh dàn siêu mẫu.

Đêm thời trang sexy nhất hành tinh hướng đến sự đơn giản

Khoảnh khắc Taylor Swift sải bước trên sàn catwalk cùng Lily Aldridge.

Ở ngay bộ sưu tập đầu tiên là British Invasion, Taylor Swift đã có màn xuất hiện ấn tượng khi diện váy cờ Anh, vừa đi catwalk vừa hát. Cô cũng trở thành MC của Victoria’s Secret Fashion Show 2013 với màn giới thiệu ngắn gọn mà duyên dáng. Tới cuối chương trình, “công chúa nhạc đồng quê” lại đem tới một I Knew You Were Trouble không thể thích hợp hơn với bộ sưu tập Snow Angels. Diện chiếc váy ngắn màu bạc lấp lánh, Taylor tự tin khoe đôi chân thon dài và những đường cong vệ nữ trên sân khấu. Cô còn kết hợp ăn ý với dàn siêu mẫu từ ánh mắt, cử chỉ cho tới những động tác trêu đùa để tạo sự hưng phấn cho khán giả.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi Taylor nắm tay “thiên thần” Lily Aldridge và cả hai cùng đi catwalk trong đoạn cuối bài hát I Knew You Were Trouble. Với tần suất xuất hiện dày đặc và những gì đã thể hiện, “công chúa nhạc đồng quê” có thể ví như cái tên thứ chín trong đội ngũ “thiên thần” của Victoria’s Secret năm nay.

Kịch bản biên tập xuất sắc

So với những năm trước, các câu chuyện hậu trường hay những mối dựng giữa các bộ sưu tập giàu cảm xúc hơn hẳn. Thay vì tập trung vào chuyện các thiên thần hồi nhỏ ra sao hay các thiên thần nói gì về nhau như các năm trước, Victoria’s Secret Fashion 2013 sẽ đưa khán giả hồi tưởng lại những khoảnh khắc đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk trong chương trình này của từng thành viên trong đội thiên thần và cảm giác khi đó của họ ra sao.

Đêm thời trang sexy nhất hành tinh hướng đến sự đơn giản

Sân khấu đơn giản, truyền thống mà sang trọng của Victoria's Secret Fashion Show 2013.

Chuyện hậu trường lần này cũng hé lộ buổi chụp hình quảng cáo của các thiên thần ở thủ đô Paris của nước Pháp vào lúc nửa đêm khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ. Ngoài ra, câu chuyện về việc người mẫu Brazil, Lais Ribeiro, từng bị ngã trên sàn tập năm ngoái và cuối cùng không thể tham gia đêm diễn cùng các chị em cũng được chia sẻ với nhiều giọt nước mắt. Năm nay, Lais là người mở màn cho bộ sưu tập Birds of Paradise. Một đề tài hot năm qua là xu hướng chụp ảnh “tự sướng” và chia sẻ lên mạng xã hội cũng được các “thiên thần” đưa ra “mổ xẻ” với sự háo hức tột độ bởi các cô cũng là những fan cuồng của trào lưu này. 

Sau khi Miranda Kerr rời bỏ Victoria’s Secret, siêu mẫu Nam Phi - Candice Swanepoel - trở thành gương mặt nổi bật nhất. Mái tóc vàng rực, gương mặt hút hồn và một nụ cười ngọt ngào khiến người đẹp sinh năm 1988 tỏa sáng không chỉ trên sàn diễn mà cả trong hậu trường. Giọng nói dịu dàng của Candice cũng sẽ khiến phái mày râu phải điêu đứng khi theo dõi.

Trong khi đó, mỗi khi “thiên thần” Behati Prinsloo bước ra sân khấu, máy quay đều hướng tới hôn phu của cô là ca sĩ điển trai Adam Levine ngồi ở hàng ghế khán giả. Thủ lĩnh nhóm Maroon 5 cũng thể hiện nhiều cảm xúc dành cho người vợ xinh đẹp sắp cưới. Lúc thì anh vỗ tay, huýt sáo thán phục phần trình diễn của Behati, lúc lại gửi những nụ hôn gió đầy đắm say…

Đêm thời trang sexy nhất hành tinh hướng đến sự đơn giản

40 siêu mẫu cùng Taylor Swift chụp ảnh lưu niệm mừng đêm diễn thành công rực rỡ.

Mỗi năm, Victoria’s Secret Fashion Show lại thiếu vắng đi vài gương mặt đáng giá, như năm nay là Miranda Kerr, Barbara Palvin, Isabeli Fontana… Tuy nhiên, sức nóng của đêm thời trang sexy này chưa bao giờ nguội đi. Bằng khả năng sáng tạo vô biên của các đạo diễn, nhà sản xuất hay vẻ đẹp hoàn mỹ với những đường cong vệ nữ của dàn siêu mẫu đa quốc tịch, Victoria’s Secret Fashion Show 2013 vẫn trở thành một chuẩn mực để các chương trình trên thế giới học hỏi.

Từ nhiều năm qua, đây không còn đơn thuần là một đêm trình diễn nội y mà hàng triệu khán giả đã coi Victoria’s Secret Fashion Show là nơi thăng hoa giữa thời trang và nghệ thuật biểu diễn, là nơi mà cái đẹp được tôn vinh với vẻ rực rỡ nhất.

Video đêm diễn Victoria's Secret Fashion Show 2013
* Phần 1: Bộ sưu tập "British Invasion"
* Phần 2: Bộ sưu tập "Shipwrecked"
* Phần 3: Bộ sưu tập: "Parisian Nights"
* Phần 4: Bộ sưu tập "Birds of Paradise"
* Phần 5: Bộ sưu tập "Pink Network"
* Phần 6: Bộ sưu tập "Snow Angels"

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm