Nội dung

Từ hơn một thập kỷ nay, cứ vào tháng 11 hàng năm, khán giả trên khắp thế giới lại trông ngóng đêm diễn thời trang được đánh giá là "gợi cảm nhất hành tinh" - Victoria's Secret Fashion Show. Được tổ chức lần đầu từ mùa hè năm 1995, nhưng phải tới năm 2001, chương trình thời trang nội y này mới được lên sóng truyền hình đi khắp toàn cầu.

Đêm thời trang đẳng cấp của victorias secret

10 "thiên thần" của "Victoria's Secret Fashion Show 2011". Ảnh: V.S.

Năm nay, gần 40 siêu mẫu hàng đầu thế giới tiếp tục hội tụ về thành phố New York hoa lệ và khoe những đường cong Vệ Nữ trong trang phục nội y. Thiếu đi nhiều "thiên thần" chủ chốt trong những năm trước như Marisa Miller, Rosie Huntington Whiteley, Heidi Klum, Karolina Kurkova hay Selita Ebanks, nhưng không vì thế mà Victoria's Secret Fashion Show 2011 mất đi sức hút.

Kinh phí bỏ ra cho đêm diễn năm nay là 12 triệu USD (khoảng hơn 250 tỷ đồng). 38 gương mặt lần lượt trình diễn 69 mẫu nội y, trong đó có chiếc áo lót đắt giá nhất, Fantasy Treasure Bra trị giá 2,5 triệu USD, do người đẹp Australia Miranda Kerr mặc. Victoria's Secret Fashion Show 2011 cũng quy tụ nhiều nghệ sĩ biểu diễn nhất, gồm Maroon 5, Kanye West, Jay Z và Nicki Minaj.

Đêm thời trang đẳng cấp của victorias secret

Siêu mẫu Miranda Kerr mặc chiếc áo lót 2,5 triệu USD Fantasy Treasure Bra. Ảnh: V.S.

Chương trình diễn ra từ đêm 9/11 và lên sóng kênh CBS hôm 29/11 sau 20 ngày biên dựng. Những cái tên được xếp vào vị trí "thiên thần" năm nay là Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Miranda Kerr, Chanel Iman, Lily Aldridge, Lindsay Ellingson, Erin Heatherton, Doutzen Kroes, Behati Prinsloo và Candice Swanepoel. Tên họ xuất hiện trên phần Generic đầu chương trình, và tham gia vào các cuộc phỏng vấn hậu trường, bên lề.

Khi Heidi Klum từ bỏ Victoria's Secret vào năm ngoái, vị trí "thiên thần đầu đàn" được trao cho Adriana Lima. Bà mẹ một con này trở thành cái tên được đưa lên đầu tiên, và là người dẫn đầu dàn siêu mẫu ra chào khán giả khi kết thúc đêm diễn. Cô và người bạn đồng hương Brazil - siêu mẫu Alessandra Ambrosio là hai gương mặt kỳ cựu của Victoria's Secret. Năm nay cả hai đều 30 tuổi và xuất hiện trong đêm diễn nội y thường niên từ năm 2001.

Đêm thời trang đẳng cấp của victorias secret

"Thiên thần đầu đàn" Adriana Lima. Ảnh: V.S.

Sau 2 năm thử nghiệm sân khấu mới, thiết kế theo kiểu nằm ngang (2008) và chữ V (2009), Victoria's Secret năm ngoái và năm nay đều quay trở lại kiểu chữ T truyền thống. Năm nay, siêu mẫu Nam Phi nổi tiếng nhất thế giới hiện nay - Candice Swanepoel là người mở màn đêm diễn với bộ sưu tập có tên Ballet. Các thiên thần hóa thân thành những "thiên nga" xinh đẹp. Vedette trong màn trình diễn này là Miranda Kerr.

Sau một năm nghỉ sinh, người đẹp Australia trở lại và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Trong bộ bra tông đỏ và chiếc vương miện sang trọng cài trên tóc, Miranda khẳng định cho người xem thấy rằng cô chính là nữ hoàng của đêm diễn năm nay. Cả khán phòng dường như vỡ òa trong tiếng reo hò, vỗ tay khi Miranda sải bước. Chồng cô - tài tử Orlando Bloom - ngồi dưới hàng ghế khán giả nhìn vợ với ánh mắt đầy tự hào.

Đêm thời trang đẳng cấp của victorias secret

Miranda Kerr là "nữ hoàng" của "Victoria's Secret Fashion Show" năm nay. Ảnh: V.S.

Nếu như màn trình diễn đầu tiên thường mang tính chất tạo không khí, hâm nóng cho khán giả bằng sự xuất hiện của những gương mặt "đinh", thì màn thứ hai của Victoria's Secret luôn là sự giao thoa giữa những cái tên đã gắn liền với thương hiệu này, với những gương mặt mới. Cùng với Kanye West, các siêu mẫu trình diễn bộ sưu tập Super Angels mang phong cách mạnh mẽ, khẳng định sức mạnh nữ quyền.

Gương mặt mới được tuyển chọn biểu diễn cùng các đàn chị năm nay là người mẫu 19 tuổi Karlie Kloss. Cô khởi nghiệp năm 13 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên được Victoria's Secret mời tham gia show diễn nội y. Có chiều cao 1,84 m, Karlie tỏ ra không hề kém cạnh các siêu mẫu đầu đàn. Cô tự tin khoe đôi chân dài miên man, gương mặt cá tính trong màn diễn Super Angels.

Màn trình diễn "đinh" của Victoria's Secret Fashion Show năm nay là Aquatic Angels, ở giữa chương trình. Chiếc áo lót đắt nhất cũng được giới thiệu trong tiết mục này. Các thiên thần hóa thành những nàng tiên cá lộng lẫy với điểm nhấn là chiếc vương miện mang phong cách biển cả, bên cạnh những đôi cánh quen thuộc. Miranda Kerr là người đầu tiên bước ra sân khấu khi giọng hát của Maroon 5 trong ca khúc Moves Like Jagger vang lên.

Đêm thời trang đẳng cấp của victorias secret

Khoảnh khắc ngọt ngào của ca sĩ Adam Levine và bạn gái - siêu mẫu Nga Anne V. Ảnh: V.S.

Từ dưới hàng ghế khán giả, tất cả quan khách phải đứng dậy vỗ tay trầm trồ trước vẻ đẹp của Miranda và chiếc áo Fantasy Treasure Bra. Sau đó, các "nàng tiên cá" Victoria's Secret tiếp tục "hạ gục" người xem bằng ánh mắt gợi tình, những nụ hôn gió, những cú đá lông nheo đầy mê hoặc. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi Anne V - siêu mẫu người Nga và cũng là bạn gái ca sĩ Adam Levine, thủ lĩnh của Maroon 5 - bước ra sân khấu. 

Đôi tình nhân tay trong tay sải bước trên sân khấu hình chữ T và trao nhau ánh mắt nồng nàn. Bất ngờ, Adam "hôn trộm" lên má người yêu khiến cả hội trường hò reo không ngớt. Cách thể hiện hoàn toàn tự nhiên, không hề sắp đặt và có nhiều bất ngờ trên sân khấu chính là yếu tố khiến Victoria's Secret Fashion Show trở thành đêm diễn thời trang được thế giới quan tâm nhất trong năm.

Đêm thời trang đẳng cấp của victorias secret

"Đôi cánh" được tạo nên từ hai chiếc dù mà Izabel Goulart đeo trong phần trình diễn "Passion" được coi là đỉnh cao của sáng tạo tại "Victoria's Secret Fashion Show 2011". Ảnh: V.S.

Trải qua hơn 10 năm tổ chức, nhiều người cho rằng đến một lúc nào đó, những đôi cánh sẽ trở nên cũ kỹ và trùng lặp khi các đạo diễn của sô cạn ý tưởng. Tuy nhiên, chính êkíp tổ chức đã khẳng định đẳng cấp và tư duy đổi mới không ngừng nghỉ của họ khi đem đến sự kinh ngạc cho người xem mỗi năm. Đôi cánh được tạo nên từ hai chiếc dù, do siêu mẫu Brazil Izabel Goulart đeo trong màn trình diễn Passion được đánh giá là đỉnh cao của sự sáng tạo.

Khác với những năm trước, Victoria's Secret Fashion Show 2011 chọn phần biểu diễn bộ sưu tập màu hồng để kết lại chương trình. Victoria's Secret Pink vốn là một nhãn hiệu được rất nhiều thiếu nữ trên khắp thế giới ưa chuộng, chính vì vậy sô diễn năm nào cũng có một tiết mục giới thiệu riêng bộ sưu tập mới của nhãn hiệu này. Đồng hành cùng các thiên thần trên sân khấu trong màn trình diễn cuối là nữ ca sĩ "màu sắc" Nicki Minaj. Cô hát Super Bass - một trong những bản hit được ưa chuộng nhất thế giới trong năm qua. Victoria's Secret Fashion Show 2011 kết thúc trong màu sắc rực rỡ của bóng bay và tiếng nhạc Born This Way của Lady Gaga.

Đêm thời trang đẳng cấp của victorias secret

Alessandra Ambrosio và Adriana Lima dẫn đầu 38 siêu mẫu ra chào khán giả khi đêm diễn kết thúc. Ảnh: V.S.

Không đơn thuần là một sô diễn thời trang thông thường được phát sóng trên truyền hình, Victoria's Secret thực sự là một đêm diễn nghệ thuật của sắc đẹp và trí tuệ. Khán giả không chỉ được thưởng thức những gương mặt xinh đẹp, những bộ nội y lấp lánh mà còn có dịp tìm hiểu về hậu trường đầy thú vị, cá tính riêng của từng "thiên thần" và quan niệm sống của họ.

Thông qua đó, người xem có thể hiểu được rằng, tại sao được đứng dưới ánh hào quang trên sàn diễn Victoria's Secret lại là mơ ước của bất kỳ cô gái nào trong làng thời trang. Gợi cảm, sáng tạo và bản lĩnh - đó là những yếu tố tạo nên một "thiên thần" của Victoria's Secret. Trình chiếu trên truyền hình tối 29/11, Victoria's Secret Fashion Show 2011 đã thu hút 10,3 triệu người xem tính riêng tại Mỹ. 

Xem trọn vẹn đêm diễn Victoria's Secret Fashion Show 2011

* Phần 1: Màn trình diễn "Ballet"

* Phần 2: Màn trình diễn "Super Angels"

* Phần 3: Các thiên thần nói về đồ lót của Victoria's Secret

* Phần 4: Màn trình diễn "Aquatic Angels"

* Phần 5: Màn trình diễn "Passion" (lần 1)

* Phần 6: Kanye West và Jay Z hát "Niggas In Paris"

* Phần 7: Màn trình diễn "Passion" (lần 2)

* Phần 8: Màn trình diễn "Pink" và kết thúc

Nguyên Minh

Đêm thời trang đẳng cấp của victorias secret

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm