Nội dung

Sau khi xuất hiện trên thị trường xách tay hơn một tuần, dell xps 14z hôm nay cũng chính thức được phân phối ở thị trường trong nước. Đây là sản phẩm nổi bật của dell trong năm nay với thiết kế nhôm khối mang hơi hướng của dòng macbook pro của Apple.

Điểm nổi bật nhất là thiết kế Shuriken Display của xps 14z giúp viền màn hình nhỏ hơn thông thường tới 30% và làm kích thước máy chỉ tương đương nhiều mẫu 13 inch khác. XPS 14z có độ mỏng 2,2 cm và cân nặng 1,9 kg.

Phiên bản bán chính hãng tại Việt Nam trang bị vi xử lý Intel Core i5-2450M tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM dung lượng 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB tốc độ 7.200 vòng/phút. So với bản bán trên thị trường xách tay, bản chính hãng sử dụng card đồ họa rời Nvidia GT 520M dung lượng 1 GB VRAM.

Ngoià ra, Dell XPS 14z cũng sở hữu kết nối USB 3.0, HDMI 1.4 (hỗ trợ 3D), đèn nền bàn phím, cổng DisplayPort, ổ quang dạng nuốt đĩa và bộ pin 8cell dung lượng 58WHr cho thời gian sử dụng vào khoảng 5 tiếng.

Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 và có giá 23,6 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Một số hình ảnh chính thức của Dell XPS 14z.

Minh Phương
Ảnh: Dell

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm