Nội dung

Theo GSM Arena, cả hai mẫu windows phone kể trên vừa bắt đầu có bản cập nhật để nâng cấp Windows Phone lên phiên bản 7.5 Tango. Đây là hai model may mắn hiếm hoi được lên đời hệ điều hành khi trước đó, chỉ có dòng máy Lumia của Nokia được ưu tiên sử dụng Windows Phone Tango.

Dell venue pro và omnia w cùng cập nhật tango

dell venue pro với bàn phím trượt. Ảnh: Tuấn Anh.

Venue Pro là một trong những Windows Phone có mặt trên thị trường từ 2 năm trước. Hiện tại các thay đổi trên bản cập nhật tango của Dell không được chỉ ra rõ nhưng người dùng hy vọng Venue Pro sẽ được cải thiện về thời lượng pin và chất lượng camera. Để nâng cấp, người chơi cần cắm cáp USB và kết nối điện thoại với máy tính và sử dụng phần mềm Zune.

Dell venue pro và omnia w cùng cập nhật tango

omnia w cũng có bản cập Tango.

Tương tự như đối với Venue Pro của Dell, một số người dùng tại Ấn Độ cũng cho biết chiếc Windows Phone Omnia W của samsung bắt đầu nhận bản nâng cấp Tango. Khác với model của Dell thì Omnia W sẽ tập trung vào việc cải thiện hiệu năng của máy, bổ sung thêm tính năng chèn file media vào tin nhắn MMS, hỗ trợ xuất và nhập danh bạn vào điện thoại hoặc từ điện thoại.

Tuy nhiên thì tính năng chia sẻ kết nối Internet (Internet Sharing) lại không được Samsung mang tới model của mình, khiến Omnia W chạy Tango thiệt thòi hơn các đối thủ Lumia tới từ Nokia.

Thiên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Pin Optimus 4X HD không thuyết phục

Sử dụng bộ xử lý Teagra 3 với tính năng tiết kiệm năng lượng và pin dung lượng lớn 2.140 mAh nhưng smartphone 'lõi tứ' của LG không gây ấn tượng về thời gian sử dụng.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm