Nội dung

Logo dell bằng hợp kim nhôm được khắc nổi bật trên lưng máy, tạo điểm nhấn vừa đủ cho Venue 8. Mặt trước của máy được bảo vệ bởi lớp cường lực chắc chắn với đường viền đen quanh màn hình, tạo nên một tổng thể lịch lãm.

Dell venue 8 thiết kế thời trang

Máy được trang bị nút chỉnh âm lượng, cổng sạc microUSB cùng một giắc cắm tai nghe và micro SIM hỗ trợ kết nối 3G tốc độ HSPA+. Chiếc tablet này sở hữu khe cắm thẻ nhớ microSD, tính năng không được phổ biến trên các tablet cùng phân khúc.

Ẩn sau thiết kế mỏng gọn của venue 8 là sức mạnh đến từ bộ vi xử lý lõi kép Atom Z2580, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP tích hợp cùng bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB. Không như một số phiên bản tablet vốn chỉ có lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong là 16 GB thì dell venue 8 còn có thêm phiên bản bộ nhớ lên đến 32 GB, thích hợp để lưu trữ nhạc hay phim ảnh cho người dùng có nhu cầu giải trí cao.

Với cấu hình này, Venue 8 xử lý tốt những tác vụ chuyên dụng của một chiếc máy tính bảng như lướt web, xem phim, load ảnh, nghe nhạc...  Thử nghiệm thực tế với phần mềm Geekbench 3, chiếc máy tính bảng này nhận được 1.301 điểm và với phần mềm 3DMark Ice Storm Unlimited, máy đạt được số điểm là 7.689.

Màn hình máy có độ phân giải 1.280 x 800 pixel với mật độ điểm ảnh đạt 213 dpi, Dell Venue 8 hiển thị tốt những tác vụ thông dụng như văn bản, web hay phim ảnh. Chất lượng màu sắc tổng thể có độ đồng nhất cao, sắc đen ổn định. Ngoài ra, công nghệ panel IPS cũng góp phần mang lại góc nhìn tốt cho Venue 8 theo cả phương ngang và dọc.

Dell venue 8 thiết kế thời trang

Màn hình cảm ứng trên Venue 8 đáp ứng tốt hầu hết các thao tác điều khiển, từ một chạm, kéo thả, quét chuyển trang, cho đến các thao tác kết hợp sử dụng nhiều đầu ngón tay như zoom hay chơi game.

Với hệ thống camera kép gồm một camera trước 2 megapixel và camera sau 5 megapixel, Venue 8 có thể ghi lại hình ảnh rõ nét với màu sắc khá trung thực. Trong thử nghiệm chụp ban đêm, chiếc máy tính bảng này thể hiện tốt ánh sáng của đèn đường, bóng cây và các chiếc taxi đang hoạt động trên đường phố.

Dùng hệ điều hành Android 4.3 có giao diện thân thiện và có thể nâng cấp lên Andoid 4.4, Venue 8 mang lại kho giải trí phong phú từ những ứng dụng thường xuất hiện trên các thiết bị Android như Gmail, YouTube, Google Maps... đến những ứng dụng hấp dẫn khác như PocketCloud cho phép điều khiển máy tính từ xa bằng tablet. Hay ứng dụng PocketCloud Explore với giao diện gọn gàng và hợp lý, không những quản lý tập tin có tổ chức và khoa học hơn mà còn giúp người dùng xem và chuyển các tập tin dễ hơn khi đang làm việc từ xa.

Khách hàng có thể tham gia cuộc thi "Dell - Vì bạn" tại địa chỉ www.viban.com.vn để có cơ hội sở hữu Dell Venue 8. Kèm theo là bộ sản phẩm gồm SIM 3G VinaPhone và thẻ cào VinaPhone có tổng trị giá 1 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 18/7 đến ngày 18/8 hoặc đến khi hết quà tặng.

Từ ngày 18/7, khi tham gia chương trình roadshow của Dell, khách hàng có cơ hội nhận được máy tính bảng Dell Venue 8 chính hãng:  

- Ngày 18-19-20/7 tại tầng trệt Union Square, 171 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TPHCM
- Ngày 25-26-27/7 tại mặt tiền sảnh, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Đà Nẵng
- Ngày 1-2-3/8 tại mặt tiền siêu thị điện máy HC, 399 Phạm Văn Đồng, Hà Nội
- Ngày 8-9-10/8 tại tầng trệt Savico Plaza, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm