Nội dung
Dell nâng cấp cấu hình cho bốn mẫu laptop inspiron
Các mẫu laptop inspiron mới của dell đều được trang bị vi xử lý tiết kiệm điện năng. Ảnh: Notebookcheck.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bi cho model inspiron 17 card đồ hoạ AMD Radeon HD 7670M với VRAM. Đối với model inspiron 17r , máy sử dụng card đồ hoạ cao cấp hơn là AMD Radeon HD 8730M với VRAM lên tới 2 GB.

Phiên bản mới của Inspiron 15, 15R, 17 và 17R đều hỗ trợ hai băng tần Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, HDMI 1.4a và loa ngoài stereo MaxxAudio4. Theo Notebookcheck, những laptop này đều được cài sẵn phần mềm Skype và hỗ trợ video H.264. Dung lượng bộ nhớ RAM và ổ cứng tối đa trên laptop Inspiron mới của Dell lần lượt là 8 GB và 1 TB.

Hiện tại, giá bán và ngày phát hành của các mẫu laptop này chưa được công bố. Trong khi inspiron 15 và 17 chỉ có một màu đen duy nhất thì các mẫu R sẽ có thêm lựa chọn là bạc, xanh, đỏ và hồng.

Ảnh chính thức laptop dell inspiron mới

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm