Nội dung
Dell adamo sẽ đến vào nửa cuối năm nay

Adamo có thể sẽ phải đến nửa sau năm nay mới xuất hiện. Ảnh: Engadget.

Theo Digitimes, chiếc laptop siêu di động của Dell được Foxconn sản xuất. Tuy nhiên, model này sẽ không đến đúng hẹn vào nữa đầu năm nay. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về số lượng được sản xuất.

Phát ngôn viên của Foxconn, ông Edmund Ding từ chối bình luận.

Dell Adamo được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2009 đầu tháng vừa rồi. Model này có màn hình 13 inch, tuy nhiên chi tiết về cấu hình vẫn được giữ kín. Dell cho biết, họ sẽ xuất xưởng model này vào nửa đầu năm nay.

Adamo được Dell công khai thách thức MacBook Air về thiết kế và kiểu dáng thời trang.

Hùng Anh (theo Electronista)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm Aspire One phiên bản 10 inch

Chiếc netbook bán chạy nhất 2008, Acer Aspire One sửa soạn có phiên bản 10 inch với độ phân giải 1.024 x 600 pixel, máy vẫn chạy trên vi xử lý Atom nhưng RAM lên tới 2 GB.

Xem thêm  

5 xu hướng của laptop 2009

Netbook sẽ tiếp tục phát triển, chuột và bàn phím sẽ trở nên lỗi thời, các công nghệ mới như đầu đĩa Blu-ray, card đồ họa và lưu trữ online xuất hiện trên laptop nhiều hơn trong năm 2009.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Khám phá Sony Vaio P

Có thiết kế nhỏ gọn và được xem là chiếc laptop 8 inch nhẹ nhất thế giới, các linh kiện bên trong của Sony Vaio P cũng gọn gàng nhưng không thiếu các trang bị cao cấp.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm