Nội dung

Ho Ching, phu nhân thủ tướng Singapore, Lý Hiển Long đang có chuyến công du tới Washington DC.

Xuất hiện trong lễ đón chính thức và các hoạt động ngoại giao, bên cạnh đệ nhất phu nhân Michelle Obama, bà ho ching mang một chiếc túi cầm tay có giá 11 đô la Mỹ.

Chiếc túi nền xanh với hoạ tiết những chú khủng long có dáng vẻ vô cùng giản dị. Đây là một sản phẩm của Seetoh Sheng Jie, 19 tuổi, học sinh trường Pathlight, một trường dành cho người tự kỷ tại Singapore.

túi của vợ thủ tướng singapore trong chuyến thăm Mỹ, hiện đang là một chủ đề thu hút dư luận.

 Đệ nhất phu nhân singapore dùng túi 200 ngàn khi công du nước mỹ

vợ thủ tướng lý hiển long trong chuyến công du cùng chồng luôn mặc đơn giản. 

 Đệ nhất phu nhân singapore dùng túi 200 ngàn khi công du nước mỹ

Phu nhân Ho Ching mặc Nyonya kebaya, trang phục truyển thống Singapore, bên cạnh phu nhân Michelle Obama.

Vợ của người đứng đầu chính phủ Singapore luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị. Bà thường mặc trang phục mang tính truyền thống của quốc đảo Sư Tử. Phu nhân Ho Ching thậm chí từng nhận những lời phàn nàn về sự lựa chọn phụ kiện thời trang.

Không phải là một biểu tượng thời trang, một bông hồng ngoại giao như hình ảnh thường thấy ở các phu nhân nguyên thủ, đệ nhất phu nhân singapore  luôn giản dị và cẩn trọng.

Sau khi hình ảnh bà Ho Ching mang chiếc túi họa tiết khủng long khi thăm nước Mỹ lan truyền, trường Pathlight đã bán được 200 chiếc túi như vậy trong chỉ một ngày. Hiệu trưởng của ngôi trường, bà Linda Kho nói với BBC:

"Chúng tôi đã rất bất ngờ và vinh dự khi được bà chọn mang chiếc ví cầm tay trong chuyến viếng thăm chính thức của mình. Nó đã mang đến điều tuyệt vời cho thành viên Chương trình Phát triển tài năng (ADP) của chúng tôi."

"Bà Ho Ching được biết đến là một người phụ nữ rất bình dân và thực tế, và khi bà mang một chiếc ví có giá chưa đầy 20 đôla Singapore đến tham dự một sự kiện tầm cỡ, điều này chứng tỏ bà thực sự tự tin và độc đáo."

 Đệ nhất phu nhân singapore dùng túi 200 ngàn khi công du nước mỹ

Chiếc túi cầm tay hoạ tiết khủng long được làm bởi một học sinh tự kỷ 19 tuổi, người Singapore, có giá 11 đô la Mỹ, khoảng hơn 200 nghìn đồng.

 Đệ nhất phu nhân singapore dùng túi 200 ngàn khi công du nước mỹ

Lựa chọn phụ kiện thời trang giản dị và nhân văn của bà Ho Ching đang thu hút công chúng hơn cả những bộ cánh đắt tiền hay túi hiệu xa xỉ của các ngôi sao.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục