Nội dung
Theo những đề nghị mới nhất, có thể kỳ duyên sẽ mất tư cách để trao lại vương miện cho hoa hậu việt nam 2016.

Trong lịch sử gần 30 năm của Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên là người đẹp đăng quang vấp phải sự phản đối gay gắt nhất của dư luận. Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng là người vướng nhiều tai tiếng nhất trong thời gian đương nhiệm.

Để mất hình ảnh hoa hậu kỳ duyên bị phạt gì
Kỳ Duyên

Tháng 7 vừa qua, đoạn clip và hình ảnh ghi lại việc Kỳ Duyên hút thuốc, say xỉn ở nơi công cộng lại một lần nữa khiến dư luận “dậy sóng”. Phần đông công chúng cho rằng hành vi này không phù hợp với tư cách của một hoa hậu và yêu cầu ban tổ chức cuộc thi xem xét lại danh hiệu của người đẹp gốc Nam Định. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó lại trùng hợp với vòng chung khảo hoa hậu việt nam 2016 khu vực miền Bắc nên ban tổ chức cũng như báo Tiền Phong chưa thể xem xét xử lý Kỳ Duyên. Sự việc được hứa hẹn giải quyết sau ngày 17/7.

Để mất hình ảnh hoa hậu kỳ duyên bị phạt gì

Để mất hình ảnh hoa hậu kỳ duyên bị phạt gì

Để mất hình ảnh hoa hậu kỳ duyên bị phạt gì
Những hành vi của Kỳ Duyên bị dư luận phản ứng dữ dội.

Sau hơn nửa tháng làm việc cũng như xác minh thông tin về những hành vi của Kỳ Duyên, 5/8/2016, hội đồng họp lần cuối và thống nhất như sau: “Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và bị dư luận xã hội phản ứng. Những dư luận khác về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa có cơ sở để kết luận”.

Xét mức độ vi phạm cũng như thái độ thành khẩn nhận lỗi và xin lỗi trước công luận của Kỳ Duyên, hội đồng quyết định như sau:

- Khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

- Đề nghị Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.

Để mất hình ảnh hoa hậu kỳ duyên bị phạt gì
Như vậy, theo thông lệ, có thể Huyền My Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ là người trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước khi đưa ra quyết định này, hội đồng đã họp 2 lần vào ngày 15/7 và 25/7 để có thể thu thập thông tin và cho phía gia đình Kỳ Duyên lên tiếng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cellini Shoes

Cửa hàng thứ 4 của thương hiệu mang tới không gian mua sắm hiện đại, cao cấp cho các tín đồ thời trang.

Xem thêm