Nội dung

sony ericsson aspen được nhập qua một công ty bán lẻ ở phía Bắc với giá hơn 6 triệu đồng. Trong khi đó, đơn vị phân phối Sony Ericsson tại Việt Nam là CMC cho biết, model này không có trong kế hoạch của họ, sử dụng một nền tảng cũ cùng các tính năng chưa có nhiều nổi bật chính là lý do mà Aspen không bán chính thức.

Aspen là mẫu di động thứ ba sau X1 và X2 thuộc dòng Xperia sử dụng hệ điều hành Windows Mobile. Khác với hai phiên bản đầu, máy sử dụng bàn phím QWERTY dưới màn hình 2,4 inch, độ phân giải QVGA.

Sony Ericsson Aspen hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, USB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Máy tích hợp GPS, khe cắm thẻ nhớ microSD, trong bộ phụ kiện sẽ có thẻ nhớ 4GB đi kèm. Mặt sau của model này là camera 3,2 Megapixel.

Sony Ericsson Aspen là model đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.5.3, bản nâng cấp từ 6.5 của Microsoft. Trong khi đó, từ tháng 10, hàng loạt các mẫu di động sử dụng Windows Phone 7 của HTC, Samsung, LG đã có mặt thông qua đường xách tay tại thị trường Việt Nam.

Aspen là một trong những chiếc di động cuối cùng chạy Windows Mobile 6.5 được bán ra. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế mẫu di động này.

>> Xem thêm chi tiết Sony Ericsson Aspen

Quốc Khánh
Ảnh: Fony

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm