Nội dung

Với số tiền không quá 2 triệu đồng, nhưng nhiều người vẫn mong muốn sở hữu những mẫu điện thoại có màn hình màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, thị trường giờ đã rất nhiều loại, đa dạng kiểu dáng và nhãn hiệu.

Danh mục chủ yếu góp mặt bởi LG và một số thương hiệu việt như Qmobile, Fmobile... Ngoài ưu điểm giá rẻ, những sản phẩm này thường lắp được hai sim cùng lúc, phù hợp với những người thích dùng sim "rác" để tiết kiệm chi phí dành cho di động.

Dưới đây là danh sách 10 mẫu điện thoại phổ thông với màn hình cảm ứng trên thị trường hiện nay.

Samsung Champ C3303

dế cảm ứng giá không quá 2 triệu đồng

Màn hình 2,4 inch, camera 1,3 Megapixel. Ảnh: Quốc Huy.

Sản phẩm là điện thoại cảm ứng rẻ nhất thị trường hiện nay do một hãng có tên tuổi sản xuất. Màn hình của máy chỉ 2,4 inch, camera 1,3 Megapixel, kết nối Bluetooth, GPRS, tích hợp đài FM, khả năng nghe nhạc nhiều định dạng.

Giá tham khảo: 1,29 triệu đồng.

Mobistar T803

dế cảm ứng giá không quá 2 triệu đồng
Màn hình 3,2 inch, camera 2 Megapixel.

Máy sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch, công nghệ TFT 256.000 màu, độ phân giải 240 x 320 pixel, trang bị camera chính 2 Megapixel, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, bộ nhớ trong 1G, ram 256 MB, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 8GB. Model hỗ trợ các kết nối GPRS/EDGE và Bluetooth.

Giá tham khảo: 1,43 triệu đồng.

LG T500

dế cảm ứng giá không quá 2 triệu đồng
Màn hình TFT chỉ 2,8 inch.

Sản phẩm chỉ có màn hình cảm ứng TFT rộng 2,8 inch, 262.000 màu, độ phân giải QVGA, khả năng kết nối GPRS, Bluetooth, hỗ trợ Java.

Giá tham khảo: 1,67 triệu đồng.

qmobile P7

dế cảm ứng giá không quá 2 triệu đồng
Màn hình TFT 3,5 inch.

P7 hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, sử dụng màn hình TFT 3,5 inch cảm ứng đa điểm, amera 3.2 MP, tự động nhận diện nụ cười, có khả năng quay phim. Máy đầy đủ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPRS/EDGE, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 16GB, tích hợp mạng xã hội và Yahoo, G-talk.

Giá tham khảo: 1,79 triệu đồng.

Samsung Champ Deluxe Dous C3312

dế cảm ứng giá không quá 2 triệu đồng

Màn hình 2,8 inch. Ảnh: Tuấn Anh.

Máy là bản nâng cấp của mẫu Champ ra mắt trước đây, kích thước màn hình 2,8 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel. Ưu điểm của máy chính là khả năng chạy 2 sim 2 sóng, Bluetooth 3.0 (không thường thấy trên các điện thoại phổ thông), cùng với giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung. Camera 1,3MP.

Giá tham khảo: 1,8 triệu đồng.

Nguyễn Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm