Nội dung

eleron mượn thiết kế từ mẫu xe thể thao Avanti, trang bị động cơ 2 lít công suất 265 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm. Sức mạnh truyền đến 4 bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp. Chiếc suv sử dụng hệ thống treo trước kiểu xương đòn kép và hệ thống treo khí nén ở phía sau.

 dc design eleron - mẫu suv tương lai giá 56240 usd

Eleron của dc design giá 56.240 USD tại Ấn Độ.

Eleron sử dụng bộ vành 22 inch cùng chiều dài 5.055 mm, rộng 1.965 mm và  cao 1.710 mm. Chiều dài cơ sở 3.090 mm và trang bị hệ thống phanh đĩa cả 4 bánh với phanh ABS tiêu chuẩn.

Chiếc SUV sử dụng khung gầm bằng sợi carbon tổng hợp với kiến trúc 2 cửa 3 hộp và mui xe kiểu targa. Toàn bộ hệ thống đèn phía trước bằng LED với đèn pha bi-halogen và xe nặng 2.500 kg.

Theo DC Design, Eleron có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Eleron sẽ bán ra tại thị trường Ấn Độ từ năm 2016 kèm giá 56.240 USD.

>>Thêm ảnh DC Design Eleron

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lốp ôtô dành riêng cho xe SUV

Hãng lốp xe Mỹ Goodyear ra mắt sản phẩm mới dành riêng cho dòng thể thao đa dụng tại triển lãm Geneva với thiết kế bề mặt độc đáo giúp cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và hoạt động tốt hơn trên mọi địa hình.

Xem thêm