Nội dung

Bên cạnh niềm vui làm mẹ, không ít chị em buồn phiền vì tình trạng rạn da. Từ tháng thứ ba trở đi, những vết rạn bắt đầu xuất hiện ở bà bầu và rõ rệt hơn ở những tháng cuối thai kỳ. Có tới 80% phụ nữ sau sinh phải đối mặt với những vết rạn da, nhiều hay ít là tùy thuộc cơ địa và mức tăng cân của mỗi người. Chúng có thể xuất hiện ở nhiều vị trí như bụng, đùi, khuỷu chân, ngực...

Nguyên nhân của tình trạng này là sự tăng cân trong thai kỳ. Việc tăng cân quá nhanh khiến độ đàn hồi của da bị phá vỡ, cấu trúc của collagen và eslatin bị đứt gẫy, mất sức căng, mềm nhão. Da bị kéo căng suốt 9 tháng 10 ngày khiến các vết rạn ngày càng trầm trọng hơn.

 đẩy lùi nỗi lo rạn da sau sinh với trilastin

Sở hữu làn da mịn màng, không bị rạn nứt là mong ước của nhiều phụ nữ.

Có nhiều loại kem chống rạn dành riêng cho bà bầu vì nó có thể loại bỏ được thành phần gây hại cho em bé. trilastin là loại kem dành cho mọi đối tượng, đã được kiểm chứng tại Mỹ. Sản phẩm chứa các thành phần collagen kích thích sự tái tạo elastin, sản sinh tế bào mới, giúp da đàn hồi nhanh. Phụ nữ mang thai có thể dùng kem chống rạn trong những ngày đầu thai kỳ, khi các vết rạn mới xuất hiện hoặc có nguy cơ rạn.

Tình trạng này không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé nhưng gây mất thẩm mỹ. Những vết rạn ban đầu có màu hồng, sau đó nhạt màu dần nên càng lộ rõ trên những làn da tối màu. rạn da không tự khỏi, càng để lâu càng rõ và khó loại bỏ. Một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ ngại dùng kem chống rạn da khi đang mang thai là sợ ảnh hưởng tới thai nhi.

Sau sinh, phần da sẽ chùng xuống, đặc biệt ở bụng khiến các vết rạn rõ ràng hơn. Nhiều người nghĩ đã rạn thì dùng kem không còn tác dụng. Tuy nhiên, bôi kem thường xuyên cũng có có hiệu quả với loại rạn cứng đầu. Với những vết rạn lâu năm, Trilastin có thể đạt hiệu quả nếu kiên trì. Nhiều bà mẹ cho biết những vết rạn đã mờ dần và lành hẳn, đồng thời còn thấy da săn chắc hơn.

 đẩy lùi nỗi lo rạn da sau sinh với trilastin

Những vết rạn đã mờ dần nhờ Trilastin.

Chị Nguyễn Minh Nguyệt (TP HCM) đã sinh con hai lần cách đây 8 năm. Gần đây, chị thường xuyên bôi kem Trilastin và làm vài động tác massage tại vùng da bị rạn. Sau một thời gian, da chị săn chắc hơn và vết rạn cũng mờ dần.

Chị Trần Thị Thanh Hoa (Hà Nội) chia sẻ, khi mang thai, chị tăng cân khá nhanh, đến hết thai kỳ tăng 18kg. Da vùng bụng rạn nhiều, dùng một số loại kem nhưng không hiệu quả. Sau khi được giới thiệu dùng Trilastin, chị thấy làn da được cải thiện hơn. Chị đã dùng từ lúc bầu sau tháng tới sau khi sinh con năm tháng. Vết rạn không mất hết nhưng mờ, nhìn không rõ. Chị tự tin vì có thể mặc bikini khi đi biển.

 đẩy lùi nỗi lo rạn da sau sinh với trilastin

Để tránh mua hàng nhái, hàng không xuất xứ rõ nguồn gốc, chị em nên liên hệ trực tiếp công ty Thiên Băng - nhà phân phối tại Việt Nam.

Liên hệ: Công ty TNHH một thành viên Thiên Băng

Địa chỉ: 99 Nguyễn Duy Dương, phường 9, quận 5, TP HCM

Điện thoại: 02835057538 - 0902363227

Website: 

(Nguồn: Trilastin)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục