Nội dung

Mới đây, trong một chương trình giao lưu, Hoàng Thùy Linh và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh có dịp hội ngộ khá thân thiết. Sau đó, Noo chia sẻ ảnh ôm eo Hoàng Thùy Linh trên trang cá nhân. Khá bất ngờ, một thành viên mạng bình luận về tấm ảnh và nhắc lại câu chuyện quá khứ của Hoàng Thùy Linh khi hỏi: "Có phải Hoàng Thùy Linh trước đây bị đưa phim nóng lên mạng không nhỉ". Tưởng rằng, nữ ca sĩ sẽ bất bình hay im lặng khi bị nhắc đến chuyện này, không ngờ, cô khá bình tĩnh đáp lại: "Đúng rồi bạn ạ, mình đây".

 Đây là cách hoàng thùy linh đáp trả khi bị nhắc lại quá khứ

 Đây là cách hoàng thùy linh đáp trả khi bị nhắc lại quá khứ

Hoàng Thùy Linh bình tĩnh khi bị hỏi về clip "nóng"

Không chỉ vậy, khi các thành viên khác chỉ trích người đặt câu hỏi về quá khứ của Hoàng Thùy Linh, không những không phản ứng hòa theo mọi người, nữ ca sĩ còn tỏ ra thông cảm và mong mọi người đừng quá nặng nề với những lời bình luận như vậy: "Cảm ơn các bạn đã bảo vệ mình, nhưng chắc anh ấy cũng không có ý gì đâu, chúng mình nói chuyện nhẹ nhàng và lịch sự nhé cả nhà".

Cách đáp lại của Hoàng Thùy Linh với người khơi dậy quá khứ của cô khiến nhiều người bất ngờ và tôn trọng cô hơn vì điều đó. 

Thời gian vừa qua, Hoàng Thùy Linh ra mắt MV mới, sau khi ra mắt thành công, Hoàng Thùy Linh khá đắt show sự kiện khi liên tục đi lưu diễn trong nam ngoài Bắc. 

 Đây là cách hoàng thùy linh đáp trả khi bị nhắc lại quá khứ

 Đây là cách hoàng thùy linh đáp trả khi bị nhắc lại quá khứ

Nữ ca sĩ thậm chí còn bênh vực người nhắc lại quá khứ của mình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm