Nội dung

Đắp mặt nạ bằng mật ong để có làn da trắng đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà HocHoiMoiNgay.COM muốn chia sẻ đến các bạn gái những phương thức làm đẹp tốt nhất mà thoitrangblog biết. Bí quyết làm đẹp tự nhiên tại nhà không thể thiếu mật ong. Chị em đã biết cách làm đẹp tự nhiên với mật ong từ rất lâu rồi. Tuy nhiên tổng hợp các công thức làm đẹp tự nhiên với mật ong cho da, chăm sóc mặt và tóc cho các chị em tiện sử dụng.

Bí quyết làm đẹp tự nhiên tại nhà đang được các bạn gái ưa chuộng không chỉ vì tính tiện lợi mà còn bởi độ an toàn của các nguyên liệu tự nhiên, tự tay các chị em làm. Tâm lý an tâm với sản phẩm “rõ nguồn gốc” với thị trường làm đẹp có nhiều sản phẩm kém chất lượng như hiện nay.

Đắp mặt nạ bằng mật ong để có làn da trắng đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà

1. Công thức làm mặt nạ dưỡng da với trái bơ

Sắp sang mùa khô rồi nên mình sẽ chia sẻ công thức làm mặt nạ dưỡng ẩm cho các bạn như sau: bạn lấy 1/2 quả bơ xay hoặc nghiền nhuyễn, 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa cà phê mật ong. Đem bơ nghiền, lòng đỏ trứng và mật ong cho vào chung 1 cái bát. Tiếp theo bạn đánh tan lòng đỏ trứng vào mật ong sao cho chúng trộn đều vào bơ. Khi hỗn hợp đã được trộn đều bạn đắp lên mặt trong vòng 20 phút. Và bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm (nước hơi ấm ấm một xíu thôi nha, nếu không sẽ bị khô da đó bạn).

Đắp mặt nạ bằng mật ong để có làn da trắng đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà

2. Công thức kem dưỡng da với mật ong

Mình cũng sẽ hướng dẫn cho bạn công thức làm kem dưỡng ẩm cho da với mật ong: bí quyết làm đẹp tại nhà này kết hợp cùng với dầu ô liu và nước cốt chanh. Bạn lấy 1 muỗng dầu ô liu cho vào bát, tiếp theo bỏ vào bát lần lượt 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Đem hỗn hợp trên đánh đều tay. Dùng hỗn hợp này bôi vào vùng da bị khô, bạn chờ trong vòng 5 phút rồi lấy 1 chiếc khăn ấm lau sạch vùng da trên.

Đắp mặt nạ bằng mật ong để có làn da trắng đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà

3. Công thức làm đẹp tự nhiên với mật ong cho tóc luôn bóng mượt

Bạn chuẩn bị cho mình 1/4 lít nước ấm. Hòa 1 thìa mật ong vào trong nước ấm. Gội dung dịch trên lên đầu. Sau khi đã ngấm hết dung dịch nước ấm và mật ong kia vào tóc, bạn để như vậy 1 giờ đồng hồ để dưỡng vào da đầu và chân tóc. Gội lại bằng nước sạch như bình thường. Công thức này sẽ cho bạn sẽ sở hữu một mái tóc bóng mượt.

Đắp mặt nạ bằng mật ong để có làn da trắng đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà

Thật đơn giản với cách làm đẹp với mật ong có làn da trắng đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà phải không các bạn gái? Bí quyết làm đẹp tự nhiên tại nhà rất tiện lợi cho các bạn gái đúng không nào? Chúc các bạn có một làn da khỏe đẹp cùng các công thức làm đẹp tự nhiên với mật ong mà mình đã hướng dẫn. Chúc các bạn gái thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục