Nội dung
đập hộp htc one x đầu tiên về vn

htc one x đã về đến Việt Nam. Ảnh: Tuấn Anh.

Đại diện của CellphoneS (Thái Hà, Hà Nội) cho biết, những chiếc smartphone HTC one X đầu tiên vừa xuất hiện ở Hà Nội có xuất xứ từ Anh, một trong những thị trường bán model này sớm nhất. Có nguồn gốc từ châu Âu, nên mức giá của các model HTC One X về đầu tiên không chênh lệch nhiều với giá của hàng chính hãng vừa công bố, dự kiến xuất hiện từ giữa tháng này.

One X là chiếc smartphone chạy android cao cấp nhất của HTC hiện nay với việc được trang bị vi xử lý Tegra 3 lõi tứ có tốc độ 1,5 GHz, đồ họa ULP GeForce đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 32GB (không có khe cắm thẻ nhớ microSD). Một trong những điểm đáng chú ý nữa là việc máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện sử dụng HTC Sense phiên bản 4 mới nhất.

Sở hữu màn hình cảm ứng 4,7 inch tương tự như Sensation XL nhưng One X được trang bị độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel và công nghệ Super IPS LCD2, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, mịn và đẹp hơn người tiền nhiệm. Vỏ máy có thiết kế liền khối với chất liệu Polycarbonate cho cảm giác cầm khá thú vị. Bên cạnh công nghệ âm thanh Beats Audio, tính năng được nhấn mạnh trên One X là camera 8 Megapixel cảm biến BSI với ống kính gốc độ 28mm, f/2.0.

Hình ảnh đập hộp HTC One X vừa có mặt ở Việt Nam:

đập hộp htc one x đầu tiên về vn

Hộp đựng cực kỳ đơn giản làm từ chất liệu giấy thân thiện với môi trường là điểm gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên với HTC one X.

đập hộp htc one x đầu tiên về vn

Nhấc nắp giấy của vỏ hộp lập tức để lộ ra HTC One X. One X là đại diện cao cấp nhất hiện nay của dòng smartphone HTC One.

đập hộp htc one x đầu tiên về vn

One X có hai màu trắng và đen. Phiên bản được nhập về từ Anh có màu trắng, tất cả các phụ kiện đi kèm với máy bao gồm sách hướng dẫn, củ sạc, cáp microUSB và tai nghe HTC thông thường màu trắng.

đập hộp htc one x đầu tiên về vn

Que chọc SIM, một phụ kiện mới trên smartphone của HTC.

đập hộp htc one x đầu tiên về vn

Hình ảnh thực tế về HTC One X. Ấn tượng ban đầu về model mới của HTC là đẹp và khá lạ mắt. Máy có màn hình cảm ứng 4,7 inch nhưng thiết kế gọn và trông dài hơn người tiền nhiệm Sensation XL năm ngoái.

đập hộp htc one x đầu tiên về vn

Màn hình 4,7 inch sử dụng công nghệ Super IPS LCD2 với độ phân giải HD 1.280 x 720 cho chất lượng hình ảnh mịn, sống động với mật độ điểm ảnh xấp xỉ 312 ppi. Bên ngoài được phủ lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass.

 

đập hộp htc one x đầu tiên về vn

One X sở hữu một bộ vỏ liền khối với hợp chất Polycarbonate cho cảm giác cầm đầm tay và thú vị. Sử dụng thử ban đầu cho thấy, lớp vỏ này cũng giúp cho máy đỡ bám bẩn hơn vỏ nhựa thông thường.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm