Nội dung

Phi Thanh Vân không sợ rủi ro phẫu thuật thẩm mỹ sao?

Với một người đã trải qua 20 lần phẫu thuật thì nỗi sợ hãi đối với thẩm mỹ chắc chắn không phải là vấn đề lớn, nên việc “nữ hoàng dao kéo” quyết định thẩm mỹ lần thứ 21 hay 51 không có gì lạ.

Dao kéo lần thứ 21 phi thanh vân khẳng định 100 trừ 1 bằng 99 chứ không phải bằng 0

Phi Thanh Vân trước quyết định phẫu thuật lần thứ 21

Mặc dù thị trường thẩm mỹ thời gian qua xuất hiện một số trường hợp rủi ro, biến chứng nghiêm trọng khiến cộng đồng hoang mang nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến quyết định của cô. Phi Thanh Vân thẳng thắn nhận định: “Hãy nhớ 100 trừ 1 bằng 99 chứ 100 trừ 1 không phải bằng 0” và “hãy công bằng với giải phẫu thẩm mỹ”.

“100 - 1 = 99” là sự thật hiển nhiên, theo Phi Thanh Vân, trên 100 ca giải phẫu thẩm mỹ, nếu có 1 ca thất bại thì sẽ có tới 99 ca thành công nhưng chỉ vì một ca biến chứng, người ta liền lãng quên luôn thành tựu của 99 kia, vô hình “thất vọng”, “lo sợ”, quy chụp tất cả điều xấu cho toàn ngành thẩm mỹ.

Đối với Phi Thanh Vân, cô không sợ rủi ro, vì cô cho rằng rủi ro thì ở đâu cũng có, bất kể ngồi yên tại chỗ hay đi đường, ai cũng có thể gặp phải. Cô khẳng định: “Nếu chúng ta cứ sợ rủi ro thì tốt nhất chúng ta đừng nên làm gì cả”.

Dao kéo lần thứ 21 phi thanh vân khẳng định 100 trừ 1 bằng 99 chứ không phải bằng 0

“Hành trình lột xác” của Phi Thanh Vân

“Hãy cho mình cơ hội để được làm đẹp!”

Phi Thanh Vân cho rằng cô yêu tất cả phiên bản của mình, vì chúng đã xuất hiện đúng thời điểm cần xuất hiện. Mỗi hình tượng gắn với một vai trò, vị trí của cô trong xã hội, dù rằng một số có thể không hợp mắt hoặc không được lòng công chúng, nhưng chắc chắn nó đẹp và hoàn thiện hơn hình ảnh tự nhiên sơ khai của cô.

Phẫu thuật thẩm mỹ đối với Phi Thanh Vân có lẽ là “bàn đạp để thành công”, nữ hoàng dao kéo nhắn nhủ đến mọi người: “Hãy cho mình một cơ hội để được thay đổi, để làm đẹp, được cho ước mơ của mình thành sự thật… vì chúng ta chỉ sống có duy nhất một đời người thôi!”

Dao kéo lần thứ 21 phi thanh vân khẳng định 100 trừ 1 bằng 99 chứ không phải bằng 0

“Hãy cho mình cơ hội để được thay đổi”

Cách đây 2 năm, Phi Thanh Vân từng chi tới 500 triệu để hút mỡ, thẩm mỹ ngực lại tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, và trong lần tiếp theo, cô dự định sẽ tiếp tục thực hiện nếu cần để giúp mình đẹp hơn.

Xem chia sẻ của Phi Thanh Vân tại đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm