Nội dung

Show Fashion Voyage chủ đề "A Walk To The Sky" (Dạo bước trên mây) diễn ra vào ngày 14/7. Sự kiện được lấy cảm hứng từ chuyến đi Cannes (Pháp) để thực hiện show Les Etoiles De Cannes (Những ngôi sao Cannes) cho nhà thiết kế Hoàng Hải hồi tháng 5. Thông qua chương trình, long kan muốn quảng bá thời trang và du lịch đến với công chúng trong nước và quốc tế.

 đạo diễn long kan tổ chức show thời trang trên núi

Đạo diễn Long Kan.

Long Kan sẽ thực hiện sàn catwalk lưng chừng giữa mây và núi. Ý tưởng này xuất phát từ những lần anh ngồi ngắm hoàng hôn trên đỉnh Bà Nà. "Tôi yêu hoàng hôn một cách đặc biệt, nhất là ánh sáng mặt trời chiếu nghiêng đủ làm sáng ven tóc và làn mây mờ, hơi nước tạo nên những tia sáng quang phổ độc đáo", anh nói.

Chương trình sẽ quy tụ từ ba đến năm nhà thiết kế với thông điệp: "Sống với ước mơ, tâm hồn lạc quan và trí tưởng tượng bay bổng bởi cuộc sống không gì là không thể". 

"Fashion Voyage" là dự án thời trang của đạo diễn Long Kan kết hợp các nhà thiết kế trẻ trong và ngoài nước. Dự kiến chương trình diễn ra hai lần một năm. Thay vì sử dụng sân khấu nhân tạo, show được tổ chức giữa không gian thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, kỳ vĩ của Việt Nam và thế giới. Phong cách này đang là xu hướng được Dior, Louis Vuitton... yêu thích.

 đạo diễn long kan tổ chức show thời trang trên núi

Show "Ngôn ngữ hoa" do Long Kan dàn dựng.

Long Kan sinh năm 1989. Anh gắn bó với làng mốt hơn 10 năm qua. Long Kan từng dàn dựng cho nhiều show diễn, trong đó có Ngôn ngữ hoa (2016) và De Hanoi À Paris (2017) của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục