Nội dung
Asus Zenfone 2 là một chiếc điện thoại cho bạn rất nhiều thứ với một mức giá rất phải chăng. Chiếc điện thoại mà tôi sở hữu được trang bị màn hình 5.5 inch cùng độ phân giải FullHD 1080p, bộ nhớ RAM 4GB, bộ vi xử lý Intel và bộ nhớ lưu trữ trong 32GB.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này hỗ trợ chế độ 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, kết nối LTE và hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Các đại lý hiện đang bán chiếc điện thoại này và chiếc điện thoại của tôi được cung cấp bởi Flosmall với giá 333 USD.

Dưới đây là những ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại này sau một tuần sử dụng:

Ưu điểm

Tôi đã sử dụng chiếc điện thoại này (gần như) được 1 tuần lễ và tôi cảm thấy là có thể chia sẻ một số suy nghĩ của tôi về thiết bị này với bất kỳ bạn nào quan tâm đến việc mua Zenfone 2. Trước hết là những ưu điểm.

Màn hình

Đánh giá asus zenfone 2 ấn tượng sau một tuần sử dụng


Màn hình của Asus Zenfone 2 có kích thước là 5.5 inch cùng độ phân giải 1080p, vì vậy nó không có gì đặc biệt, nhưng điều làm tôi ngạc nhiên đó là khả năng hiển thị cực tốt dưới áng sáng mặt trời siêu mạnh. Thông thường, khi đi xe đạp leo núi vào một ngày nắng, tôi sẽ phải rất khó khăn để nhìn vào một chiếc màn hình điện thoại khác, dù ở khả năng hiển thị tốt nhất, nhưng bạn có thể dễ dàng sử dụng trên màn hình của Zenfone 2.

Hiệu năng

Chiếc điện thoại này sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom và bộ nhớ RAM 4GB. Hiệu năng của nó là cực kỳ tốt, giống như bạn có thể tin được khi nhìn vào thông số kỹ thuật của nó. Vấn đề duy nhất mà tôi có là dung lượng RAM quá nhiều.

Điều này khiến tôi đã để lại rất nhiều ứng dụng chạy trên nền mà không có lý do nào cả, và cuối cùng, sau một ngày sử dụng thì số lượng ứng dụng chạy ở chế độ đa nhiệm đã trở nên rất nhiều và nó khiến cho ứng dụng Camera gặp một chút khó khăn khi sử dụng. Vì vậy, bộ nhớ RAM 4GB đã khiến tôi trở nên lười biếng hơn với việc quản lý các ứng dụng của mình.

Hệ điều hành


Đánh giá asus zenfone 2 ấn tượng sau một tuần sử dụng


Giao diện người dùng ZenUI có thể là không được đẹp mắt nhưng lại mang theo rất nhiều tính năng hữu ích mà tôi muốn thấy ở trên những chiếc điện thoại thông minh khác.

Ứng dụng máy ảnh có rất nhiều tính năng. Các thông báo trên màn hình khóa của Lollipop cũng khiến tôi thích thú và tôi cũng thực sự rất ấn tượng với ứng dụng “What’s next” - ứng dụng đưa ra mốc thời gian của những gì đang xảy ra và những gì có thể tôi đang mong đợi sẽ xảy ra trong những ngày tiếp theo (bao gồm cả thông tin thời tiết).

Dung lượng pin

Đánh giá asus zenfone 2 ấn tượng sau một tuần sử dụng


Tôi đã rất ngạc nhiên với viên pin của Zenfone 2. Tôi đã đọc một vài nhận xét của một số người cho rằng thời lượng pin của Zenfone 2 là không quá tốt, nhưng đối với tôi thì nó thực sự tuyệt vời. Ví dụ, hôm nay tôi đã bắt đầu ngày mới bằng việc đã sạc đầy pin vào lúc 7h50 sáng.

Trong khoảng thời gian này, tôi luôn bật LTE, Wifi và GPS, tôi đã ở trong công viên và chụp ảnh, màn hình để ở chế độ sáng nhất và tôi kết nối chiếc LG G Watch với Zenfone 2 thông qua Bluetooth. Cho đến 10h tối, dung lượng pin vẫn còn lại tới 50% - điều đó quả thực là cực kỳ ấn tượng.

Nhược điểm

Camera

Đánh giá asus zenfone 2 ấn tượng sau một tuần sử dụng



Đánh giá asus zenfone 2 ấn tượng sau một tuần sử dụng



Đánh giá asus zenfone 2 ấn tượng sau một tuần sử dụng


Mặc dù sở hữu Camera với độ phân giải rất tốt nhưng những bức ảnh chụp ở khoảng cách xa thì chưa thực sự ấn tượng. Ảnh chụp gần thì rất ấn tượng, và hi vọng rằng, ở bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo thì Asus sẽ khắc phục được những vấn đề ở trên

GPS

GPS đã mang đến cho tôi một chút kỳ lạ. Mặc dù lúc đầu nó định vị khá tốt với độ chính xác cao nhưng ở một số thời điểm, nó thực sự là khá tệ

Cạnh màn hình

Đánh giá asus zenfone 2 ấn tượng sau một tuần sử dụng


Tôi không có ý phàn nàn về cạnh màn hình rất mỏng của Zenfone 2, nhưng so với Mi Note – có kích thước màn hình là 5.7 inch, thì tôi nhận ra sự khó khăn khi sử dụng bằng một tay hơn so với chiếc điện thoại của Xiaomi.

Trên đây là những đánh giá chủ quan của cá nhân tôi sau một tuần sử dụng chiếc Asus Zenfone 2. Điểm ấn tượng về Zenfone 2 đa được chúng tôi chia sẻ, bạn có thể đồng ý hoặc không đồng ý với một số quan điểm của tôi.

Nguồn: Đánh giá Asus Zenfone 2: ấn tượng sau một tuần sử dụng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xiaomi Redmi 2 Prime trình làng tại Ấn Độ

Đúng như đồn đoán, hãng điện thoại Xiaomi (Trung Quốc) mới đây đã chính thức trình làng chiếc Redmi 2 Prime. Đây là smartphone đầu tiên của Xiaomi được nhà sản xuất Trung Quốc lắp ráp tại Ấn Độ. ​ Theo...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm  

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Band Stars: Xây dựng đế chế âm nhạc

Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ là một bầu sô chưa? Nếu bạn có mơ ước đó hay không thì cũng hãy thử qua Band Stars, một game âm nhạc rất thú vị. Trong game bạn sẽ thu gom những nhân tài âm nhạc và sản...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm