Nội dung
Có một bí quyết trị mụn cực kì đơn giản nhưng rất hiệu quả, chỉ cần lắng nghe và thực hiện.

Nguyên nhân gây mụn tuổi dậy thì
Mụn thường mọc nhiều ở mặt, lưng, da đầu khi các bạn bước vào tuổi dậy thì. Nguyên nhân gây mụn thường do rối loạn tuyến bã nhờn do thay đổi nội tiết tố, sự cân bằng hormone. Bên cạnh đó tình trạng thường xuyên thức khuya, môi trường nhiễm khuẩn, bụi bặm, nước bẩn... cũng góp phần làm mụn trở nên tồi tệ hơn. Các bạn cần điều trị mụn đúng cách để tránh tình trạng chúng để lại vết thâm và sẹo vĩnh viễn trên da mặt, cũng cơ thể bạn, gây mất thẩm mĩ đối với cả bạn nam và nữ.

Đánh bật mụn tuổi dậy thì với kem trị mụn trắng da medi white

Để điều trị mụn hiệu quả, lời khuyên tốt nhất là các bạn teen nên tìm đến các trung tâm y tế, bệnh viện da liễu để được các y bác sĩ  kiểm tra da và hướng dẫn tư vấn cách điều trị đúng nhất. Nếu bạn không có thời gian và điều kiện để làm điều đó, bạn cũng đừng lo lắng vì từ nay đã có kem đặc trị mụn Medi White đồng hạnh cùng bạn, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của làn da và duy trì sự mịn màng của làn da trong mọi điều kiện thời tiết ứng với từng vùng miền.
 
Kem trị mụn Medi White giúp bạn xóa bỏ nỗi lo về mụn

Kem siêu trị mụn Medi White là thương hiệu mĩ phẩm cao cấp đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Ngăn ngừa mụn quay trở lại. Làm giảm nhanh các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết. Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Đánh bật mụn tuổi dậy thì với kem trị mụn trắng da medi white

Thứ nhất: Kem trị mụn trắng da Medi White có khả năng ức chế hoạt tính androgen và kem tác động lên vi khuẩn P.acnes nhờ có chứa thành phần chiết xuất từ củ Cải đường (Betaine salicylate) có tác dụng tiêu sừng (giúp ngăn ngừa mụn trứng cá) và khống chế phản ứng viêm sưng.

Thứ hai: Sau khi điều trị mụn và nhân mụn bằng liệu trình tấn công nhờ vào tác dụng từ củ Cải đường nêu trên, để giúp cho vết thương mụn nhanh khô miệng và mau liền, kem trị mụn trắng da Medi White sử dụng Chiết xuất từ Rau má (CENTELLA ASIATICA EXTRACT) để phục hồi tổn thương da trong và sau quá trình trị mụn.

Đánh bật mụn tuổi dậy thì với kem trị mụn trắng da medi white

Thứ ba: Để hạn chế tối đa tình trạng để lại sẹo thâm sau điều trị mụn, đồng thời với mong có được một làn da trắng hồng lộng lẫy, kem trị mụn trắng da Medi White kết hợp sử dụng hoạt chất Vitamin B3, chiết xuất từ cây Cam thảo và Lô hội có tác dụng làm trắng da, giúp da giữ ẩm và làm mịn da. Khi sử dụng các chiết xuất này lên da, chúng sẽ tác động giúp ức chế không cho melanin di chuyển và hiện diện lên trên bề mặt da và ức chế quá trình hình thành và để lại vết thâm trên da do hậu quả của mụn để lại.
 
Các bạn tuổi teen nên làm gì để ngăn ngừa mụn?

  • Đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Giữ da sạch, thông thoáng để tránh viêm nhiễm do bụi bặm từ môi trường.
  • Dùng sửa rửa mặt hai lần một ngày.
  • Uống nhiều nước, ăn uống điều độ, ăn nhiều rau, trái cây. Tránh ăn đồ cay, dầu mỡ, béo ngọt, rượu bia.

Đánh bật mụn tuổi dậy thì với kem trị mụn trắng da medi white

  •  Tránh bị căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, không thức khuya.
  •  Rèn luyện thân thể, tập thể dục mỗi ngày.

Bạn Gia Hân, ở Nguyễn Kiệm, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM chia sẻ cảm nhận của mình sau khi dùng sản phẩm kem đặc trị mụn Medi White “Em thật sự ngạc nhiên với kết quả mà Medi White mang lại. Trước đây, da em không được trơn láng, mịn màng như thế này đâu, mụn đầu đen và mụn bọc làm em có cảm giác rất khó chịu và ngại gặp gỡ giao lưu bạn bè, em gần như sống khép kín. Nhưng từ khi dùng kem đặc trị mụn Medi White, em thật sự ngạc nhiên, chỉ sau một hộp kem đặc trị mụn em đã thấy hiệu quả hơn những gì mình mong đợi”.

Đánh bật mụn tuổi dậy thì với kem trị mụn trắng da medi white

 Là dòng kem đặc trị mụn cao cấp, Medi White được rất nhiều các y bác sĩ khuyên dùng. Với thành phần được kiểm định an toàn cho mọi loại da, giúp điều trị mụn và tái tạo da sau khi sử dụng, Medi White đang được rất nhiều bạn trẻ và các hotgirl tin dùng.
 
Sản phẩm được Bộ Y Tế Cấp Chứng nhận chất lượng Quốc Tế CGMP - ASEAN 18/11/2015 - Đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn thế giới. Medi White cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.
 

Công Ty TNHH NanoTechco
149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM.
Website: http://mediwhite.vn/ -  Email: info@mediwhite.vn
Hotline:  0925544252 Ms Thanh: 0969386201 Ms Trang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục