Nội dung
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được thí sinh Project Runway Vietnam 2015 thiết kế trang phục trong thử thách tập 4.

Top 9 Project Runway Vietnam 2015 - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam có nhiều bất ngờ thú vị trong chuyến trải nghiệm thực tế tại Hà Nội. Ở chuyến đi này, các thí sinh có cơ hội thăm quan, khám phá ẩm thực thủ đô và cảm nhận được cái lạnh buốt đặc trưng mà phương Nam quanh năm ấm áp không bao giờ có được.

Trailer tập 4 Project Runway Vietnam 2015 có sự tham gia của Đặng Thu Thảo

Với tên gọi “Gặp nàng Hoa hậu”, các thí sinh sẽ đối mặt với thử thách khá thú vị đến từ chương trình. Đó là thiết kế trang phục cho Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo.

Đặng thu thảo làm nàng thơ của top 9 project runway

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trở thành 'nàng thơ' của thí sinh Project Runway Vietnam trong tập 4

Được biết đến là một trong những hoa hậu xinh đẹp và được yêu thích nhất hiện nay, Đặng Thu Thảo còn sở hữu gu thời trang thanh lịch, duyên dáng. Top 9 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam phải làm hài lòng Đặng Thu Thảo  bằng cách tạo ra trang phục phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng cho 'nàng thơ' nổi tiếng này. 

Tạm gác bỏ những lo lắng về thử thách, các thí sinh không giấu nổi sự hào hứng khi được gặp gỡ trực tiếp người đẹp ngoài đời. Cô gái tật nguyền Hà Thị Thông phải thốt lên rằng: "Tôi cảm thấy Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp từ đầu tới chân. Tôi ngưỡng mộ cô ấy. Cô ấy đã mang đến niềm cảm hứng cho tôi”.

Đặng thu thảo làm nàng thơ của top 9 project runway

Top 9 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến ra Hà Nội

Đặng thu thảo làm nàng thơ của top 9 project runway

Bộ tứ quyền lực trong tập 4 Project Runway Vietnam 2015 gồm (từ trái qua phải): giám khảo khách mời - bà Lưu Nga, nhà báo Thiên Hương, nhà thiết kế Công Trí và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh

Tập 4 Project Runway Vietnam 2015 – “Gặp nàng Hoa hậu” sẽ được phát sóng vào lúc 20g tối thứ 7 ngày 09.01.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục