Nội dung

Nói đến xông hơi, người ta thưởng nghĩ ngay đến lợi ích về sức khỏe như giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng, cải thiện khí huyết, làm đẹp da. Bên cạnh đó, với những cô nàng có thân hình mũm mĩm xông hơi là phương pháp cực kỳ lợi hại để lấy lại vóc dáng mong ước.

Không cần hoạt động với cường độ cao quá nhiều, không cần áp dụng một khẩu phần ăn kiêng nghèo nàn. Chỉ cần ngồi trong phòng ở nhiệt độ cao và thư giãn là các nàng có thể an tâm để có vóc dáng khỏe đẹp. Tuy nhiên, để xông hơi giảm cân hiệu quả, chị em cũng cần lưu ý một số điều: 

 Dáng chuẩn nuột nà với xông hơi giảm cân

xông hơi giảm cân là một cách cho bạn lấy lại vóc dáng thon gọn 

Tác dụng của xông hơi

Khi xông hơi giảm cân, dưới sức nóng của hơi nước, các lỗ chân lông mở rộng để bài tiết độc tố. Đồng thời lượng kalo liên tục được đào thải khi ngồi trong phòng xông hơi. Lượng kalo tiêu hao khi xông hơi khoảng 25 phút tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh.

Kết hợp với bấm huyệt massage, xông hơi giúp thư giãn cơ thể và giải độc rất tốt. Nhờ vào tác dụng song hành này mà xông hơi trở thành bí quyết giảm cân lý tưởng, đặc biệt cho những cô nàng lười tập thể dục và ăn kiêng.

 Dáng chuẩn nuột nà với xông hơi giảm cân

Xông hơi giảm cân giúp thư giãn cơ thể và giải độc rất tốt

Xông hơi như thế nào?

Để có hiệu quả thư giãn và giảm cân tốt nhất, các nàng nên đến các phòng xông hơi, chọn một loại tinh dầu để thư giãn, tăng hiệu quả giảm cân. Mỗi tuần xông hơi 2 lần là số lượng vừa đủ để giúp cơ thể thích nghi và đào thải độc tố tốt nhất.

Một lưu ý nhỏ với các nàng mũm mĩm muốn giảm cân bằng phương pháp này là tránh xông hơi ngay sau khi tắm, ăn no hoặc lúc cơ thể đang bệnh. Vì sự xâm nhập của hơi nóng sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

 Dáng chuẩn nuột nà với xông hơi giảm cân

Xông hơi đúng cách để có được hiệu quả như mong muốn 

 Dáng chuẩn nuột nà với xông hơi giảm cân

Để có hiệu quả giảm cân tối đa nhất các nàng cũng cần tránh nạp vào cơ thể quá nhiều thực phẩm cacbohydrat, thực phẩm nhiều kalo nữa. Chúc các nàng xông hơi giảm cân thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm