Nội dung

Ngày 31/1, audi khai trương showroom lớn thứ hai trên quy mô chưa từng có và được đầu tư 2 triệu USD. Tất cả đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của Audi như thiết kế, vật liệu sử dụng. Tất cả các trang thiết bị thiết kế nội thất đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Ngôi nhà mới cho hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro (New Home of Quattro), đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của tập đoàn Audi AG về nhân sự, thiết bị, cơ sở hạ tầng.

Mặt tiền audi hà nội thiết kế theo thiết kế đương đại với thiết kế lưới tổ ong bằng vật liệu nhôm. Biểu tượng thiết kế đặc trưng này của Audi chạy xuyên suốt hơn 80 m đối diện với bảo tàng Hà Nội, một thành tựu kiến trúc lớn từ Đức. "Tôi luôn rất tự tin về vẻ ngoài rất bắt mắt và ấn tượng của Audi tại Hà Nội", ông Jens Niemann, kiến trúc sư trong nhóm thiết kế của Audi AG-người đưa ý tưởng thiết kế Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, đối diện Audi Hà Nội cho biết khi thiết kế showroom Audi mới này.

 đẳng cấp showroom audi lớn nhất hà nội

Showroom Audi về đêm tại số 8 Phạm Hùng (Hà Nội). Logo Audi nhập từ Đức, lưới nhôm được nhập từ Australia.

 đẳng cấp showroom audi lớn nhất hà nội

Thiết kế lấy cảm hứng từ đường đua lòng chảo để nhấn mạnh tính năng động trong thiết kế xe Audi.

 đẳng cấp showroom audi lớn nhất hà nội

Trang trí hoa trắng tại quầy lễ tân đặc trưng của Audi đem lại cảm giác hứng thú.

 đẳng cấp showroom audi lớn nhất hà nội

Trong không gian đầy tính hiện đại và kỹ thuật, vẫn có những màu xanh thiên nhiên.

 đẳng cấp showroom audi lớn nhất hà nội

Những vị khách Audi trong một ngày thứ bảy.

 đẳng cấp showroom audi lớn nhất hà nội

Chiếc A8L trong showroom. Gạch nền được cung cấp bới Fiandre- Italy. Showroom của Audi có thể trưng bày đến 12 xe với những vị trí tạo cảm giác năng động và mới mẻ.

 đẳng cấp showroom audi lớn nhất hà nội

Phòng tiếp khách với thảm nhung và không gian rất riêng tư và thân thiện.

>> Xem tiếp

Ngân Thu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm