Nội dung

Sự xuất hiện đầy đủ bộ sưu tập Ferrari tại Kuala Lumpur cho thấy thị trường siêu xe ở Malaysia lớn mạnh nhanh chóng. Từ những chiếc Enzo đình đám, đến phiên bản FF mạnh mẽ hay những chiếc 458 Italia thời trang đều có mặt tại đất nước của ngọn tháp đôi nổi tiếng này.

 dàn xe ferrari ở kuala lumpur
Những chiếc Ferrari bên trong garage siêu xe tại thủ đô Kuala Lumpur.

Nằm trung tâm gian hàng là chiếc Enzo, một trong những tuyệt phẩm của hãng xe Italy. Ban đầu, Ferrari chỉ sản xuất 349 chiếc. Nhưng sau đó do nhu cầu tăng cao, dù giá vào khoảng 650.000 USD, hãng này quyết định làm thêm 50 chiếc nữa và tuyên bố giữ số lượng ở mức 399 xe. Sản xuất theo công nghệ F1, thân làm từ sợi carbon, sở hữu động cơ 6.0 công suất tối đa 660 mã lực, mô-men xoắn cực đại 657 Nm, chiến mã Enzo chỉ mất 3.65 giây để tăng tốc từ vạch xuất phát lên 100 km/h, tốc độ tối đa đạt 350 km/h.

Ngôi sao thứ hai trong showroom là chiếc FF. Không giống những siêu xe khác của Ferrari, Ferrari Four (4 chỗ hay dẫn động 4 bánh) trang bị hệ dẫn động 2 cầu với hộp số ly hợp kép và phiên bản động cơ dung tích 6.262 phân khối của loại V12 góc xi-lanh 65 độ.

Bên cạnh những tính năng vượt trội về sức mạnh, sản phẩm mới nhất ra đời tại nhà máy ở Maranello (Italy) còn có không gian nội thất tiện nghi với những trang thiết bị chưa từng xuất hiện trên những mẫu siêu xe trước đó. Nó có thể chở 4 người cùng hành lý nhờ cabin có dung tích từ 450 lít và có thể tăng lên thành 800 lít.

>> Ảnh garage siêu xe ferrari tại Kuala Lumpur

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Đại lý siêu xe lớn nhất Trung Quốc

FFF Automobile được biết đến như "đại lý giàu có nhất" bởi cùng lúc là đại diện chính thức của nhiều thương hiệu siêu xe trên thế giới với những Pagani Zonda hay Koenigsegg Agera đều có mặt trong garage.

Xem thêm