Nội dung

Không ồn ào như các hành trình khác, dàn siêu xe âm thầm tập trung tại trung tâm Sài Gòn lúc 4 giờ sáng ngày 5/8 và đi tới Phan Thiết. Trên mỗi xe gắn biểu tượng "Tôi yêu Việt Nam" cùng bản đồ tổ quốc.

Có gần 20 xe tham dự, trong đó nổi bật là cặp đôi lamborghini Murcielago đen và Gallardo vàng. Tiếp đến là ferrari 458 Italia đen. Dàn Bentley cũng như Nissan GT-R vàng óng và Maserati Gran Turismo. Chiếc Murcielago trang bị động cơ V12, dung tích 6,2 lít, công suất 571 mã lực, tốc độ tối đa 330 km/h. Thời gian tăng tốc lên 100 km/h là 3,8 giây. 

 dàn siêu xe lặng lẽ tụ hội tại sài gòn

Dàn siêu xe xuất hiện tại đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TP HCM sáng 5/8.

Còn 458 Italia là một trong những siêu xe ưa chuộng ở Việt Nam. Thay thế chiếc F430, Ferrari phát triển động cơ hoàn toàn mới cho 458 Italia với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 4.499 phân khối V8, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Mức mô-men xoắn ở vòng tua 3.250 vòng/phút có thể đạt 80% giá trị cực đại.

Ngoài những siêu xe đến từ Italy, dàn siêu xe còn có sự tham gia của mẫu Ford Shelby GT500 đến từ Mỹ, chiếc Mustang mạnh nhất có mặt tại Việt Nam với màu xanh cùng hai đường kẻ sọc to bản. Động cơ 5,8 lít V8 siêu nạp công suất 662 mã lực. Ngoài Bentley mang phong cách GT3, siêu xe đường phố Nissan GT-R, BMW M6 hay Porsche độ V-GT. 

>> Thêm hình ảnh siêu xe tụ hội ở Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm