Nội dung

Đêm tiệc được tổ chức tại cửa hàng lớn, hội tụ đầy đủ phong cách của nhãn hàng Diesel tại trung tâm thương mại Crescent Mall quận 7, TP HCM. Tại đây, Diesel cũng giới thiệu về xu hướng mới nhất của mình trong năm 2012 "Portraits for Successful Living” cùng với bộ sưu tập xuân hè 2012 với sự góp mặt của bộ ba hot stylist: Phúng Nguyễn, Kelbin Le và Huỳnh Ngọc Lợi.

Dàn sao tụ họp tại đêm tiệc thượng đỉnh

Với chủ đề “I am who I am, my place is your place”, bữa tiệc là sự kết nối giữa những màu sắc nhẹ nhàng ấm cúng nhưng vẫn đậm chất Diesel. Điều này mang đến cho khách mời sự thưởng thức trọn vẹn về cả cảm xúc lẫn giá trị của bộ sưu tập xuân hè 2012.

Đến với ý tưởng Workville, Diesel tiếp nối ý tưởng về phục trang lao động thô sơ với bộ sưu tập xuân hè dành cho nam giới - "Worksville 2012". Ngoài ra, hãng phát triển phong cách hòa quyện sự tương phản giữa trang phục thô ráp với tính trang nhã, thuần khiết. Bằng khởi nguồn bứt phá, táo bạo cùng hình ảnh những người nhân công, những điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập chính là sự mạnh mẽ được dung hòa cùng sự cách tân tối giản, nhẹ nhàng. Điều này mang đến cho bạn phong cách lạ, thu hút và đầy cá tính.

Trong khi đó, bộ sưu tập Diesel 2012 dành cho nữ giới - "The Diesel Woman is born again" lại trẻ trung và quyến rũ. Với sự biến hóa trong thiết kế kết hợp với xu hướng hiện đại và cá tính, Diesel đã đánh dấu cho bước chuyển mình với nhận định mới trong các sản phẩm năm nay. Đối tượng của bộ sưu tập này hướng đến từ độ tuổi 25 đến 35, cá tính mạnh mẽ, dám chơi dám làm, quyến rũ.

Dàn sao tụ họp tại đêm tiệc thượng đỉnh
Dàn sao tụ họp tại đêm tiệc thượng đỉnh
Dàn sao tụ họp tại đêm tiệc thượng đỉnh
Dàn sao tụ họp tại đêm tiệc thượng đỉnh

Hơn một năm từ ngày cửa hàng đầu tiên của Diesel xuất hiện tại Việt Nam, sự kiện này đã thể hiện sự xứng tầm của thương hiệu thời trang danh tiếng Diesel với những khách hàng VIP thân thuộc và những người bạn. Những vị khách trong chương trình còn nhận được sự tư vấn độc đáo từ những stylist hàng đầu nhằm tô điểm thêm cá tính và chọn ra bộ trang phục phù hợp với bản thân.

Bữa tiệc được thiết kế không gian gần gũi và những chiếc bánh cupcake sáng tạo kết hợp với champagne nhẹ cao cấp. Chương trình còn có tiết mục rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị đến 20 triệu đồng và bữa tiệc After Party tại Sin Lounge.

Bên cạnh đó, các khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng Diesel từ ngày 20 đến hết 30/4 với hóa đơn từ 2 triệu đồng sẽ có cơ hội nhận những phần quà tương tự trong đợt rút thăm lần 2.

Nhãn hàng Diesel đang được phân phối và quản lý bởi Công ty Mỹ phẩm và Thời trang ACFC - thành viên của Tập đoàn IPP. Để biết thêm thông tin chi tiết về hình ảnh và chương trình, truy cập vào www.facebook.com/acfcvietnam.

Ngắm dàn "sao" đi dự tiệc tại đây.

(Nguồn: ACFC)

SG003818

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục